Trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ, sự cố hay chiêu trò?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người nghi ngờ rằng, vụ trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 không chỉ đơn thuần là một sự cố.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015(Miss Universe 2015) đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn còn khiến công chúng và người hâm mộ phải chú ý. Đặc biệt những cuộc khẩu chiến xoay quanh việc ai xứng đáng là hoa hơn hay về sự cố trao nhầm vương miện vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt trên các diễn đàn sắc đẹp.

Mới đây, tờ The Washington Post cho rằng việc MC thông báo nhầm danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 không chỉ đơn thuần là một sự cố. Bài viết đã chỉ ra khá nhiều suy đoán và khả năng cho sự nhầm lẫn này.

Trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ, sự cố hay chiêu trò?

Sự cố hy hữu trong đêm chung kết trở thành "trò cười" cho người hâm mộ trên toàn thế giới.

Trong đêm chung kết, MC Steve Harvey đã xướng tên người đạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là người đẹp Colombia thay vì đại diện Philippines. Sự nhầm lẫn tai hại này đã khiến cho tất cả mọi người ngỡ ngàng với nhiều cung bậc cảm xúc, biến Hoa hậu Ariadna Gutierrez thành người "bất hạnh nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2015" khi chỉ được đăng quang trong vòng vẻn vẹn 2 phút.

Ngay cả đối với Hoa hậu Philiipines khoảnh khắc đăng quang cũng không trọn vẹn vì không được các thí sinh khác chúc mừng. Sự thay đổi trong phút chót khiến nhiều người hoài nghi có sự dàn xếp kết quả bởi trước đó từng có tin đồn người đẹp Pia Alonzo Wurtzbach chắc chắn đăng quang vì có hậu thuẫn lớn về chính trị. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng đây thực ra chỉ là một chiêu trò của Ban tổ chức để thu hút sự chú ý của người xem.

Raoul Martinez, biên tập viên truyền hình đến từ San Diego, bình luận: "Tuy không phải chuyên gia về thuyết âm mưu, nhưng tôi thấy rất khả nghi. Có vẻ như họ cố tình tạo ra màn kịch phô trương đó để mọi người trên khắp thế giới đều nói về Hoa hậu Hoàn vũ. Bình thường sẽ chẳng ai quan tâm đến cuộc thi này". 

Hoa hậu Hoàn vũ là chương trình được nhiều người quan tâm chú ý nhưng chủ yếu trong lãnh thổ nước Mỹ. Năm 2014, nó thu hút khoảng 7.6 triệu lượt người xem. Với "sự cố" trong đêm chung kết vừa qua đã khiến cho một cuộc thi sắc đẹp lần đầu tiên được phát đi trên kênh truyền hình Fox đã khiến mọi người trên toàn thế giới phải giật gân và chú ý theo dõi. Quả thực nó đã thu được một kết quả không nằm ngoài dự kiến.

Trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ, sự cố hay chiêu trò?

Sự cố thực chất là chiêu trò để thu hút sự chú ý của người xem?

Người sáng lập trang Missosology, Ric G. Galvez cũng từng cho rằng đây là một "trò đùa quái ác" do ban tổ chức dàn dựng và sự nhầm lẫn của MC là "một tình huống tạo ra để gây chú ý chứ không phải kết quả bị ai đó thao túng".

Trang The Washington Post cũng đưa ra giả thuyết sự cố đọc nhầm tên người đăng quang khiến bản thân Steve Harvey được chú ý hơn. Đây sẽ là một chủ đề vô cùng hot trong chương trình talkshow tiếp theo của nam MC da màu. Dù có thể "mất" sẽ nhiều hơn "được" tuy nhiên cư dân mạng quả thật không phải không có lý do để chấp nhận giả thiết này.

Trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ, sự cố hay chiêu trò?

Lấy sự cố để công chúng chú ý đến Donald Trump? 

Donald Trump - tỷ phú người Mỹ là người sáng lập cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Trang The Washington Post cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ năm nay diễn ra  chẳng khác gì một vở kịch khi  Donald Trump đã bán cuộc thi này lại cho WME/IMG. 

Khán giả Dan J Kroll nhận xét trên Twitter: "Tôi nghĩ đây là thuyết âm mưu. Sự cố này mở đường cho Donald Trump mua lại Miss Universe nếu chiến dịch tranh cử tổng thống của ông thất bại". Bạn Aliah chia sẻ: "Tôi tin đó chỉ là chiêu trò. Sau khi ông Trump rời đi, họ cần gây chú ý nhiều hơn với công chúng".

Trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ, sự cố hay chiêu trò?

Nhiều người cho rằng dù không còn liên quan đến Hoa hậu Hoàn vũ nhưng Donald Trump vẫn có ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc thi này.

"Cười lăn" với loạt ảnh chế bất hủ tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tổng hợp hàng loạt những bức ảnh chế trong khoảnh khắc trao nhầm vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khiến độc giả phải cười bò.
Ông trùm sắc đẹp:
Ông trùm sắc đẹp: "Philippines không xứng đáng với vương miện"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Osmel Sousa - Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela cảm thấy "sốc" khi người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT