Hà Hồ chấp nhận "chung giường" với Cường Đôla vì con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ chia sẻ có thế chấp nhận "ngủ chung giường" với Cường Đôla vì con trai Subeo.

Mới đây, "nữ hoàng giải trí" đã đăng tải những hình ảnh hạnh phúc cùng cậu quý tử Subeo trên trang cá nhân. Hai mẹ con vô cùng vui vẻ, thoải mái dạo chơi Noel. Hà Hồ chia sẻ "Đảo hoang, câu, ăn, lặn... và luôn bên nhau. Noel đúng nghĩa an lành"Dù khá bận rộn với công việc nhưng bà mẹ một con vẫn tranh thủ giành thời gian bên con trai, đặc biệt sau chuyện tình cảm rạn nứt với Cường Đôla.

 Nữ ca sĩ chia sẻ có thế chấp nhận

 Nữ ca sĩ chia sẻ có thế chấp nhận

Sau khi chính thức thừa nhận "đường ai nấy đi" với Cường Đôla, Hà Hồ vẫn rất hạnh phúc bên con trai trong lễ Giáng sinh.

Thời gian gần đây, vụ lùm xùm xung quanh chuyện tình cảm của "nữ hoàng giải trí" và đại gia Cường Đôla khiến công chúng phải chú ý. Mới đây, nữ ca sĩ lần đầu tiên lên tiếng thừa nhận thẳng thắn cô và ông xã đã chính thức "đường ai nấy đi".

Bà mẹ một con chia sẻ: "Đến thời điểm này Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau". Hà Hồ còn tâm sự sẽ chấp nhận "chung giường" với Cường Đôla vì con trai. Theo đó, cô và chồng cũ đã bước qua được những cay đắng, giận hờn nên hiện tại, họ có thể trở thành những người bạn, cùng đi chơi, cùng nhau ru con trai ngủ giấc say nồng để rồi sau đó "việc ai nấy làm". Vì lẽ này, chưa bao giờ Subeo thấy mình bị thiệt thòi khi ba mẹ không còn sống chung nhà.

Hà Hồ sẵn sàng chấp nhận mọi thiệt thòi để mang đến sự bình yên và hạnh phúc cho con trai.

Chia sẻ về cuộc sống riêng và "người đàn ông trong tương lai", nữ ca sĩ bộc bạch: "Hà mong sẽ gặp được người đàn ông của mình, người sẽ mang lại cho mình sự bình yên. Hà muốn gặp một người bạn đời song hành với nhau khi chúng ta đã từng đổ vỡ, họ sẽ có kinh nghiệm chia sẻ với mình. Anh ấy có thể không dắt tay mình đi mua sắm mà dắt tay mình đi lang thang mọi nơi, chia sẻ với nhau mọi thứ của cuộc sống. Quan trọng nhất là, người đấy làm mình cảm thấy mình tự nguyện hy sinh, làm đúng vai trò của người bạn đời bên cạnh, và cả hai mang lại cho nhau sự bình yên".

Hà Hồ- Cường Đôla thủa còn mặn nồng.

Chuyện tình của Hà Hồ - Cường Đôla là một chặng đường đầy gian nan và thử thách. Để đến được với nhau cặp đôi đã chịu không ít thị phi, ồn ào. Cùng trải qua nhiều ngọt ngào và thăng trầm, nhưng có vẻ như Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla cuối cùng cũng không thể "giữ lửa" cho cuộc hôn nhân của mình. Chuyện tình cảm sau 8 năm gắn bó của cặp đôi được đồn đoán đã rạn nứt được hơn 1 năm nay. Với sự lên tiếng xác nhận chính thức của Hà Hồ mới đây khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối mối tình đẹp.

Thanh Thảo và bạn trai đại gia bất ngờ 'đường ai nấy đi'?
Thanh Thảo và bạn trai đại gia bất ngờ 'đường ai nấy đi'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đoạn trạng thái của ca sỹ Thanh Thảo khiến nhiều người ngỡ rằng cô và bạn trai đại gia đã chính thức "đường ai nấy đi" sau hơn 5 năm gắn bó.
Hotgirl Thúy Vi gây sốc khi phát ngôn về tiền và tình
Hotgirl Thúy Vi gây sốc khi phát ngôn về tiền và tình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Cà Mau chia sẻ rất thích tiền và cho rằng tiền "có thể mua được tất cả".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn