Giảm tới 7 kg chỉ trong thời gian ngắn với công thức 12 ngày detox trước Tết

( PHUNUTODAY ) - Để có vóc dáng đẹp nhất Tết này, bạn nên tham khảo ngay phương pháp detox dưới đây.

Chỉ còn vài tuần nữa đã chính thức đến Tết Nguyên đán 2022, chắc hẳn nhiều cô nàng cũng bắt đầu tất bật lo lắng chuyện làm đẹp, giảm cân. Nếu đang băn khoăn chuyện giữ dáng thì bạn nên tham khảo ngay cách thức detox cơ thể trong 12 ngày, giúp da đẹp dáng thon. Đó là 12 Days Smoothie Slim Detox. Trong phương pháp này, bạn sẽ thay thế toàn bộ 3 bữa chính thông thường như cơm, thịt, trứng, cá… bằng các loại sinh tố từ rau củ quả.

Những năm trở lại đây, hashtag #12daysmoothieslimdetox trở thành một trong những từ khoá thịnh hành trong giới làm đẹp. Đây được xem là hình thức giảm cân nhanh và an toàn.

giamcan1

Phương pháp này được đánh giá là vừa hiệu quả lại vừa an toàn và tốt cho sức khỏe. 12 Days Smoothie Slim Detox sẽ giúp detox cơ thể, đào thải độc tố. Nhiều cô nàng đã áp dụng phương pháp này và nhận được những hiệu quả đáng kinh ngạc. Vớ showbiz Việt, Kaity Nguyễn cũng từng thử áp dụng phương pháp giảm cân thú vị này.

Bạn lưu ý nên lựa chọn trái cây và rau củ quả tươi, đạt chuẩn an toàn. Nên xay rau cùng một ít nước lọc, sau đó xay thêm trái cây hoặc rau củ đến khi có hỗn hợp sệt. Xay smoothie vào buổi sáng rồi chia làm 3 bình cho 3 bữa trong ngày và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Bạn chỉ nên xay smoothie và sử dụng trong 1 ngày, tránh để qua đêm làm mất dưỡng chất.

Khi xay hỗn hợp, bạn nên xay rau và nước trước khoảng 1 phút, tiếp đó bạn hãy xay thêm trái cây hoặc rau củ đến khi có hỗn hợp đặc sệt. Chia đều sinh tố ra 3 ly, bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh.

Với những công thức sử dụng sữa, bạn có thể dùng sữa tươi, sữa hạt hoặc sữa chua không đường để giảm thiểu lượng đường tiêu thụ. Nếu thấy thay thế 3 bữa hoàn toàn bằng smoothie có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu thì bạn có thể bắt đầu chậm rãi bằng việc thay thế 1- 2 bữa trong ngày bằng smoothie, hoặc bổ sung thêm các loại hạt như quinao, granola… để không bị đói. 

Dưới đây là 1 số công thức mà bạn có thể tham khảo.

Empty

Xoài, chuối, sữa chua, bột maca, thanh long, hạt quinoa.

giamcan5

Chuối, dứa, rau chân vịt, yến mạch, sữa hạnh nhân, mật ong.

giamcan6

Xoài, chuối, rau chân vịt, dứa, sữa hạnh nhân.

7

Đu đủ, táo, nho, granola, sữa tươi.

Không giống như các chế độ ăn kiêng kém lành mạnh khác, chế độ giảm cân nhanh với trái cây và rau xanh giúp bạn đào thải độc tố tích tụ lâu ngày, loại bỏ chất béo có hại và mang lại cho bạn vòng eo mơ ước. Chỉ cần tuân thủ đúng liệu trình 12 ngày detox sau, bạn có thể giảm từ 4 đến 7 kg một cách đơn giản.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link