Ghim ngay danh sách những món skincare nên - không nên sắm, tránh tốn tiền mà da vẫn xấu

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là vài gạch đầu dòng sẽ giúp chị em biết cách đầu tư đúng hướng vào các sản phẩm chăm sóc da.

Năm mới chị em nên học cách cải tổ lại quy trình skincare. Để đạt được những điều này, chị em cần xác định sản phẩm skincare phù hợp, tránh lãng phí tiền mà đảm bảo hiệu quả cao. Dưới đây là vài gạch đầu dòng sẽ giúp chị em biết cách đầu tư đúng hướng vào các sản phẩm chăm sóc da. 

Tiết kiệm: Sữa rửa mặt

Lọ sữa rửa mặt làm sạch bụi bẩn, tàn dư mà sản phẩm tẩy trang vẫn chưa xử lý hết. Và bạn nên chọn loại có công thức dịu nhẹ, độ ẩm tự nhiên cùng hàng rào bảo vệ da mới không bị ảnh hưởng. Các loại lọ sữa rửa mặt nhẹ nhàng, chất lượng trong khoảng giá trên dưới 100k là ổn.

skincare1

Đầu tư: Serum

Serum là một món skincare hết sức quyền năng, có thể giải quyết được nhiều vấn đề khó nhằn của làn da. Từ đó, làn da của bạn có thể "tạm biệt" được tình trạng xỉn màu, đốm nâu, lỗ chân lông to, mụn. Serum mang đến sự thay đổi ngoạn mục như vậy cho làn da bạn nên mua loại đắt tiền một chút sẽ giúp da mặt được cải thiện sâu sắc, thậm chí có thể chạm đến ngưỡng mịn màng không khuyết điểm.

Tiết kiệm: Mặt nạ giấy

Sau khi dùng mặt nạ giấy, làn da của chị em sẽ có được độ mọng mướt và rạng rỡ hơn. Tuy nhiên, đây vẫn là sản phẩm không nên đầu tư nhiều tiền, nếu sắm được lọ serum và kem dưỡng ẩm tốt, bạn sẽ không cần dùng đến mặt nạ giấy. Muốn để giảm căng thẳng cho làn da, bổ sung độ ẩm của mặt nạ giấy thì chỉ cần bỏ ra chưa quá 20k, đã có thể tìm được sản phẩm ưng ý.

skincare2

Đầu tư: Kem mắt

Vì vùng da quanh mắt rất nhạy cảm, nên dấu hiệu tuổi tác sẽ thường xuất hiện ở khu vực này trước tiên. Kem mắt là sản phẩm luôn được khuyên thêm vào quy trình để duy trì nhan sắc tươi trẻ lâu hơn với thời gian. Nếu đầu tư vào một lọ kem mắt xịn sò, chất lượng, vùng da quanh mắt của bạn sẽ được chăm sóc tốt cho nên hãy hào phóng hơn một chút khi chọn mua kem mắt nhé!

Tiết kiệm: Kem chống nắng

Kem chống nắng được coi là bước skincare quan trọng nhất, giúp bảo vệ làn da khỏi tia UV. Dù loại kem này có ý nghĩa nhưng không có nghĩa, bạn phải bỏ ra quá nhiều tiền để đầu tư cho sản phẩm này.

skincare3

Sản phẩm kem chống nắng chỉ cần chống được cả tia UVA lẫn UVB (broad-spectrum), chỉ số tối thiểu SPF 30 và không gây bít tắc lỗ chân lông. Và thực tế có rất nhiều sản phẩm thỏa mãn tất cả những tiêu chí ấy, nhưng có giá loanh quanh 350k là đủ đẹp rồi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link