Mẹ Hà Hồ tiết lộ số tiền mà Trấn Thành âm thầm cứu trợ đồng bào miền Trung

( PHUNUTODAY ) - Mẹ ruột Hà Hồ chính thức xác nhận Trấn Thành đã âm thầm góp thêm 2 tỷ đồng vào quỹ cứu trợ bà con miền Trung.

Thời điểm này, cả nước đang hướng về miền Trung bão lũ, cùng đồng lòng cổ vũ và hỗ trợ bà con vượt qua cơn hoạn nạn. Không chỉ có các mạnh thường quân mà nhiều nghệ sĩ cũng cùng chung tay kêu gọi góp tiền cứu trợ đồng bào, trong đó có Trấn Thành.

Nam MC đã đứng ra kêu gọi được 5,7 tỷ đồng. Tuy nhiên vì lịch trình bận rộn nên anh đã gửi các nghệ sĩ khác như Thủy Tiên, MC Đại Nghĩa và mẹ Hà Hồ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, mẹ Hà Hồ - bà Ngọc Hương đã xác nhận thông tin Trấn Thành gửi 3 tỷ ủng hô, trong đó có 1 tỷ trước đó và 2 tỷ mới gần đây. Mẹ ruột Hà Hồ chia sẻ: "Rất cám ơn Trấn Thành và cũng thông báo lại để Trấn thành và mọi người biết tấm lòng. Hiện tại, số tiền quyên góp chính thức của 3 đợt là 3 tỷ 110 triệu đồng". Được biết việc Trấn Thành đóng góp thêm 2 tỷ đồng được nam MC thực hiện 1 cách thầm lặng, bản thân Hà Hồ và mẹ cô cũng rất bất ngờ.

me-ha-ho 1

Trước đó, Hà Hồ cũng đã tiết lộ về việc này. Trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ đã có những chia sẻ việc mẹ ruột đi cứu trợ miền Trung và nhắc đến Trấn Thành: “Mạ tui “mất tích”cả tuần nay, bỏ bê tui. Hỏi ra mới biết ngụp lặn các kiểu ở miền Trung đi trao quà trao tiền mình hỏi cho mỗi nhà 20 ngàn VNĐ hay sao mà mãi chưa hết. Hóa ra bạn Trấn Thành đã gửi 1 tỷ, rồi gửi thêm tổng cộng hơn 3 tỷ. Hèn chi, vẫn miệt mài mà mọi người âm thầm im lặng quá. Một tràng pháo tay thật lớn cho Trấn Thành và những ai đã đóng góp cho anh, cho ba mạ tui, cũng tội nghiệp lớn tuổi rồi vẫn lội, leo”.

Có lẽ bởi Trấn Thành trong những ngày qua cũng phải nhận vô số chỉ trích vô lý về việc từ thiện nên cả Hà Hồ và mẹ cô muốn nhân câu chuyện này tiết lộ số tiền mà anh đã âm thầm ủng hộ cho bà con. 

me-ha-ho 2

Bản thân Trấn Thành cũng không muốn đôi co hay khoe khoang gì, anh khẳng định: "Nhiều người cứ bắt nghệ sĩ chúng tôi phải giải trình số tiền từ thiện, nếu như thế có lẽ chúng tôi sẽ không làm nữa. Đây không phải nhiệm vụ chúng tôi sinh ra phải làm. Đã nói từ thiện thì phải làm từ tâm. Chúng tôi làm từ thiện cực khổ lắm, phải làm đủ thứ chuyện. Chúng tôi không ăn một đồng nào hết. Ăn tiền từ thiện này sống không nổi, không ngóc đầu lên được. Chúng tôi đủ khả năng kiếm tiền nuôi sống bản thân, chứ không ai đi ăn tiền từ thiện hết".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link