Bản thiết kế iPhone 6S màu hồng trình làng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi Apple tiết lộ thông tin đang cân nhắc sản xuất iPhone 6S phiên bản hồng, Martin Hajek đã đưa ra một bản thiết kế về chiếc điện thoại này.

Đầu tháng 3/2015, tạp chí phố Wall (Wall Street Journal) bất ngờ đưa tin về việc Apple đang thử nghiệm iPhone 6S phiên bản hồng đã khiến cộng đồng đam mê trái táo khuyết này tiếp tục nóng lòng chờ đợi dòng sản phẩm này ra đời.

Mô tả ảnh.
Bản thiết kế chiếc iPhone 6S màu hồng của Martin.

Để giúp những người đam mê khỏi tò mò và tưởng tượng nhiều về chiếc điện thoại dự kiến ra mắt này, nhà thiết kế Martin Hajek đã đưa ra bản thiết kế về chiếc điện thoại iPhone 6S phiên bản màu hồng.

Trước đó Martin Hajek đã từng được nhiều người biết đến với những bản thiết kế iPhone 6, iPad Pro, Samsung Galaxy S6 hay HTC One (M9) cực kỳ mãn nhãn.

Mô tả ảnh.
Về cơ bản mọi thiết kế đều giống chiếc iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

iPhone 6S trong bản thiết kế của Martin Hajek không có nhiều khác biệt về ngoại hình so với iPhone 6 và iPhone 6 Plus hiện tại. Cạnh phải máy có nút nguồn và khe SIM trong khi đó cạnh trái có nút tăng giảm âm lượng. Mặt trước hoàn toàn đen kết hợp với màu hồng nhạt của vỏ máy tạo ra độ tương phản bắt mắt cho phần nhìn của iPhone trong bản thiết kế này. Ngoài ra cũng có một phiên bản mặt trước màu trắng được Martin thiết kế.

Mô tả ảnh.
Mặt trước màu đen và mặt sau màu hồng nhạt.
Mô tả ảnh.
Bản thiết kế mặt trước màu trắng.

 

Tại sao Steve Jobs cấm con mình sử dụng iPad, iPhone?

Trong gia đình của Steve Jobs thậm chí đã có một lệnh cấm sử dụng các loại hình công nghệ này vào ban đêm và cuối tuần.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn