Bạn trai cũ tặng Ngọc Trinh hoa 150 triệu và hàng hiệu, Hoàng Kiều tặng gì?

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh đúng là số hưởng, nhìn số quà mà cô nhận được chưa chắc đã có đối thủ trong showbiz Việt.

Chuyện tình Ngọc Trinh và tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng và truyền thông những ngày gần đây. Có rất nhiều ý kiến trái chiều về cuộc tình này của ‘Nữ hoàng nội y’, người chúc cô hạnh phúc, tuy nhiên không ít người cho rằng cô ham tiền… Dù thế nào đi nữa thì chắc chắn ai cũng phải ghen tị khi Ngọc Trinh luôn khiến các đại gia xiêu lòng, yêu chiều hết mức, tặng quà xa xỉ…

qua-ngoc-trinh-duoc-tang-phunutoday 2

 Tình cũ 8 năm của Ngọc Trinh tặng hoa 7000 USD khiến ai cũng choáng.

qua-ngoc-trinh-duoc-tang-phunutoday 3

 Mỗi lần như vậy cô đều khoe trên mạng cộng đồng

Khi còn hạnh phúc bên người tình giấu mặt 8 năm, Ngọc Trinh khiến nhiều người ghen tị khi liên tục khoe được bạn trai tặng hàng loạt những món đồ hiệu từ vài trăm triệu cho đến tiền tỷ. Đặc biệt cũng phải kể đến bó hoa hồng khoảng 150 triệu được kết lại thành hình trái tim.

qua-ngoc-trinh-duoc-tang-phunutoday 5

 Chiếc nhẫn độc đáo ở ngón tay áp út của Ngọc Trinh khiến nhiều người chú ý

Đến với tỷ phú người Việt Hoàng Kiều, Ngọc Trinh cũng nhận được những món quà chẳng hề kém cạnh. Ngoài những món quà tinh thần như cái nắm chặt tay, bó hoa nhỏ… thì phải kể đến những món đồ hiệu xa xỉ như túi xách hay mới đây là chiếc nhẫn độc đáo mà Ngọc Trinh đeo ở ngón áp út.

Dù chỉ mới thừa nhận có tình mới vào đầu tháng 12 vừa qua. Tuy nhiên những món đồ hiệu, nữ diễn viên Vòng eo 56 khoe trên trang cá nhân trong lần sang Mỹ dự chung kết và trao giải cuộc thi ‘Người đẹp Áo dài 2016′ vào cuối tháng 11 khiến nhiều người nghi ngờ là của bại trai đại gia tặng. Đến lúc công khai có bạn trai trong chuyến đi Nhật, cô còn khoe sắm nhiều đồ hiệu hơn khiến mọi người choáng váng, và tất nhiên ai cũng đoán đây là đồ mà bạn trai tỷ phú tặng cô.

qua-ngoc-trinh-duoc-tang-phunutoday 6

 Từ ngày đi Mỹ, cô khoe ảnh đi mua sắm rất bạo tay

qua-ngoc-trinh-duoc-tang-phunutoday 7

 Loạt đồ của các thương hiệu nổi tiếng

qua-ngoc-trinh-duoc-tang-phunutoday 8

 

qua-ngoc-trinh-duoc-tang-phunutoday 9

 Chiếc túi mới Ngọc Trinh khoe khi đi chơi cùng bạn trai có giá khoảng 50 triệu. Như vậy, mới chỉ khoảng 1 tháng mà Ngọc Trinh liên tục khiến mọi người phải choáng váng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn