Đi diễn tỉnh, Bảo Anh bị fan cuồng tấn công

( PHUNUTODAY ) - Bảo Anh đã về lại Sài Gòn nhưng vết thương vẫn còn ở cổ.

Trên trang cá nhân của Bảo Anh đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người quan tâm, lo lắng. Theo đó, cô cho biết, trong chuyến đi diễn ở Rạch Giá, Kiên Giang, cô bị fan cào rách da khi họ chen lấn xin chữ ký.

bao-anh-phunutoday 1

 

Cô viết: "Đi diễn Rạch Giá bị fan cào rách da. Mấy bạn muốn chụp hình thì từ từ cớ sao ôm vai kéo cổ để bây giờ cổ Bảo Anh đầy vết thương, dấu móng tay của mấy bạn."

Ngay sau khi diễn xong ở Rạch Giá, bạn gái Hồ Quang Hiếu đã về lại Sài Gòn nhưng vết thương vẫn còn ở cổ. Cô nói thêm, do da mình mỏng nên rất dễ bị trầy.

Chia sẻ của giọng ca Và em đã biết mình yêu được nhiều người chú ý. Những người hâm mộ của cô nàng bày tỏ sự phận nộ với những fan cuồng ở Rạch Giá và lo lắng cho thần tượng. Bảo Anh lập tức trấn an rằng cô chỉ bị xay xát nhẹ và hi vọng các fan sẽ ý thức hơn trong việc thể hiện tình cảm.

bao-anh-phunutoday 2

 

"Cám ơn cả nhà đã quan tâm. Bảo Anh không sao hết. Vài ngày sẽ hết nhưng hy vọng các bạn fan sau này đừng manh động nha", Bảo Anh chia sẻ.

Trong khi đó, quản lý của Bảo Anh cho biết thêm, cô không sao cả, chỉ bị trầy nhẹ thôi. Cô muốn chia sẻ trên Facebook để nhắc nhở các fan của mình rút kinh nghiệm lần sau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link