Không có "fan" khủng, vợ đại gia kim cương vẫn được ưu ái?

( PHUNUTODAY ) - Chẳng có "fan" khủng như Hồ Ngọc Hà nhưng vợ đại gia kim cương vẫn được dư luận ưu ái, vì sao?

Có thể nói, kể từ khi những hình ảnh thân mật giữa đại gia kim cương và Hồ Ngọc Hà bị rò rỉ cũng là lúc dư luận dậy "sóng ngầm". Tuy nhiên, chỉ đến khi vợ đại gia kim cương lên tiếng thì con "sóng ngầm" mới chính thức bùng nổ. Đặc biệt dư luận liên tục bênh vực đại gia kim cương trước lùm xùm tình ái này.

ho-ngoc-ha-phunutoday 1

 Bức ảnh thân mật làm dấy lên nghi án tình cảm của Hà Hồ và "đại gia kim cương" 

Việc vợ đại gia kim cương tiết lộ, cô và chỗng vẫn chưa ly hôn khiến dư luận càng dậy sóng, Hồ Ngọc Hà liên tục nhận "gạch đá". Cô viết: "Vợ chồng sống với nhau hết duyên còn nợ, xem ra em quá nóng vội ép gia đình chị để được công khai. Chị nhường chồng cho em đó, vợ chồng chị sẽ sớm hoàn tất thủ tục thôi, em chờ đi, từ giờ tới lúc đó em đừng vui quá trên nỗi đau của người khác".  Và trong chuyện lùm xùm này, Hồ Ngọc Hà đang hẹn hò với người đã có vợ và chưa ly hôn. Ở đây nếu theo cả lý lẫn tình thì Hồ Ngọc Hà đang phạm phải điều tối kỵ. Có lẽ, đây chính là nguyên nhân hàng đầu khiến Hà Hồ bị dư luận lên án.

Thêm nữa, khi sự việc đang là tâm điểm chú ý của công chúng trong khi Hà Hồ giữ thái độ im lặng thì fan hâm mộ của cô lại lên tiếng bênh vực thần tượng quá đà khiến cho dư luận càng thêm bất mãn.

ho-ngoc-ha-phunutoday 2

 Con cái chính là "tài sản vô giá" giúp vợ đại gia vừa có sức mạnh, vừa có thêm tình yêu từ công chúng.

Vợ đại gia Kim Cương còn có một lợi thế mà Hà Hồ không có đó là những đứa con xinh xắn với Chu Đăng Khoa. Cho dù liên tục bị công kích bởi những bức ảnh chồng và tình nhân hẹn hò ở khắp mọi nơi nhưng vợ đại gia kim cương vẫn luôn chăm lo cho các con một cách chu đáo. Trên trang cá nhân của mình, ngoài những dòng trạng thái, những tâm thư gửi đích danh "tình địch" thì vợ đại gia kim cương còn chia sẻ những khoảnh khắc mẹ con bên nhau đầy tình cảm và hạnh phúc.

Chính những nhóc tỳ đáng yêu đã giúp cho vợ đại gia kim cương nhận được thêm nhiều tình cảm từ công chúng. Nhiều người mong đại gia kim cương sớm quay về bên gia đình.

Qua những lý do trên để thấy rằng, dù vợ đại gia kim cương đang không nhận được tình yêu của chồng nhưng hiện tại cô vẫn nhận được đầy đủ sự ưu ái của dư luận dành cho mình. Và đây chính là lợi thế khiến vợ đại gia kim cương luôn vững tin và có chính kiến với mối quan hệ hiện tại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link