Khánh Thi mắc sai lầm lớn, Phan Hiển khó xử?

( PHUNUTODAY ) - Phan Hiển chia sẻ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đăng tải hình ảnh hai vợ chồng "tự sướng" trong thang máy. Theo đó, Khánh Thi tự tin khoe mặt mộc rạng rỡ bên ông xã kém tuổi. Sau thành công của liveshow để đời, Khánh Thi đang tận hưởng những ngày tháng nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe.

khanh-thi-phan-hien 1

 Chia sẻ của Phan Hiển

Chia sẻ của Phan Hiển nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ cùng những lời chúc phúc dành cho hai người. Những cũng không ít người bày tỏ ý kiến  lo lắng cho Khánh Thi bởi lẽ, khi không trang điểm rõ ràng Khánh Thi lộ rõ vẻ chênh lệch với chồng của mình. Bên cạnh đó,  việc hơn Phan Hiển tới hơn chục tuổi cũng khiến cho sự chênh lệch giữa hai người ngày càng lớn.

Đây không phải lần đầu, Khánh Thi xuất hiện bên chồng với gương mặt mộc. Điều này vô tình khiến dư luận bàn tán xôn xao và dường như Phan Hiển cũng cảm thấy khó xử khi phải nghe những bình luận trái chiều.

khanh-thi-phan-hien 2

 Khánh Thi tươi xinh khi trang điểm bên cạnh chồng con.

Phan Hiển khi chia sẻ về chuyện tình với Khánh Thi từng cho biết, anh đã trải qua khá nhiều rào cản của những nghi ngờ và dị nghị khi chuyện tình cảm của anh và Khánh Thi bị "bại lộ". Độ chênh lệch về tuổi tác, cộng thêm sự cản trở từ gia đình đã có lúc khiến Phan Hiển muốn buông xuôi.

Bản thân Phan Hiển đã từng thừa nhận sự chênh lệch tuổi tác có ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người và nếu không có con thì có lẽ, hai người đã đường ai nấy đi.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Phan Hiển từng chia sẻ dự định về kế hoạch tổ chức đám cưới của hai vợ chồng vào năm nay 2017 bởi năm ngoái, cả hai quá bận rộn với những công việc của mình. Nhưng Phan Hiển cũng úp mở, có khi phải có em bé thứ hai thì mới có một đám cưới cho Khánh Thi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link