Bạn trai mới của Ngọc Trinh: Lớn tuổi, biết rõ quá khứ đời cô

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên, Ngọc Trinh lên tiếng chia sẻ về công việc và người đàn ông mới đang khiến cô rất yêu đời.

Nhiều người cho rằng người yêu mới của "Nữ hoàng nội y" là Việt Kiều nên thời gian qua Ngọc Trinh mới thường xuyên đi Mỹ như vậy. Trước thông tin này, Ngọc Trinh chỉ cười và lấp lửng rằng anh ấy yêu thương và chiều chuộng cô. "Tôi biết mọi người muốn tôi chia sẻ nhiều hơn về tình yêu nhưng chuyện tình cảm của tôi mới bắt đầu, chưa có gì chắc chắn nên nói ra, sợ lỡ không thành mọi người lại cười. Thật sự, tôi đang vui vẻ và hạnh phúc với tình yêu mới. Tôi được anh ấy yêu thương và chiều chuộng", Ngọc Trinh chia sẻ.

ngoc-trinh-phunutoday 1a

 Ngọc Trinh lần đầu chia sẻ về bạn trai mới

Cô cũng cho biết, hiện tại cô chưa thể công khai người yêu nhưng sau này chắc chắn cô sẽ giới thiệu anh với mọi người khi cả hai đã thật sự gắn bó. Cô hứa hẹn: "Tôi sẽ công khai người yêu sau 3-4 tháng nữa. Đúng là anh ấy lớn tuổi rồi. Gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho tôi.

Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi."

ngoc-trinh-phunutoday 1b

 Ngọc Trinh cho biết cô đang có những ngày rất hạnh phúc bởi bạn trai mới chiều chuộng mình từng cái nhỏ nhất

Cũng theo Ngọc Trinh, bạn trai mới thích cô vì tính thật thà, hậu đậu của mính. Ngọc Trinh thành thật, "Có lẽ anh yêu tôi vì tôi thật thà và dễ thương. Anh bảo nhìn tôi ăn uống, hành động thường ngày hậu đậu nhưng rất đáng yêu. Anh không ngờ cô gái 27 tuổi như tôi mà trong sáng, nói chuyện thật thà như thế. Thực tế, không ai khen tôi khéo léo, thông minh mà chỉ khen tôi thật thà, hậu đậu."

ngoc-trinh-phunutoday 1c

 Cô tiết lộ, bạn trai mới yêu cô bởi tính thật thà, hậu đậu của mình

Khi được hỏi, quá khứ đã từng yêu người có gia đình hay tin đồn xung quanh cuộc sống của cô có từng khiến người yêu mới phân vân khi yêu cô, Ngọc Trinh cho biết: "Anh ấy biết tất cả những gì về cuộc đời tôi vì anh ấy coi phim tôi đóng, đọc rất nhiều bài phỏng vấn của tôi. Tôi nghĩ anh ấy thấu hiểu tôi. Thật sự, anh chiếm trọn trái tim của tôi ngay trong những lần đầu tiên găp gỡ."

Trước khi quyết định nhận lời yêu bạn trai mới, Ngọc Trinh cũng thẳng thắn về công việc cũng như quyết định giải nghệ của mình: "Trước khi nhận lời với người yêu mới, tôi từng nói với ảnh khi nào em muốn nghỉ là em nghỉ, không ai được quyền ngăn cản. Khi đến lúc tôi tự thấy muốn về bên ảnh, chuyên tâm làm vợ vun vén gia đình thì ý định đó phải xuất phát từ mong muốn của tôi, tôi nói thẳng là anh không ngăn cản được."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn