"Bàn uống nước đặt 3 vật này chặn cửa tiền tài", con cháu làm sai, bảo sao làm mãi không giàu

( PHUNUTODAY ) - Việc để 3 vật này ở bàn uống nước làm ảnh hưởng xấu đến phong thủy, tài lộc của mỗi gia đình.

Sử dụng giẻ lau bàn, tách hoặc ly bẩn để dưới bàn uống nước

Một số gia đình thường có thói quen giữ giẻ lau bàn hoặc các đồ linh tinh dưới bàn uống nước để dễ dàng tiện dụng khi cần. Mặc dù có thể đem lại sự thuận tiện, nhưng đây là thói quen không tốt cho phong thủy. Nguyên nhân chính là bàn uống nước thường được coi là nơi tiếp khách và đón lộc cho gia đình, việc để những vật dụng bẩn dưới đây có thể ảnh hưởng đến tài vận của gia đình.

Bên cạnh đó, những bộ ấm tách cũ, ít sử dụng cũng nên được giấu đi trong tủ hoặc hộc bàn thay vì để trưng bày trên bàn. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn tránh được các va chạm có thể gây ra vỡ, đồng thời cũng giúp tránh xa khỏi ảnh hưởng tiêu cực đối với tài vận của gia đình.

Bên cạnh đó, những bộ ấm tách cũ, ít sử dụng cũng nên được giấu đi trong tủ hoặc hộc bàn thay vì để trưng bày trên bàn.

Bên cạnh đó, những bộ ấm tách cũ, ít sử dụng cũng nên được giấu đi trong tủ hoặc hộc bàn thay vì để trưng bày trên bàn.

Trang trí bằng hoa giả hoặc hoa khô

Nhiều người thường sử dụng hoa giả hoặc hoa khô để trang trí nhà, không chỉ để làm đẹp mà còn để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, các chuyên gia phong thủy cho rằng việc trang trí nhà bằng hoa giả hoặc hoa khô có thể mang lại tác động tiêu cực đối với tài vận của gia đình.

Bên cạnh đó, việc để cây cảnh đã chết hoặc héo tàn cũng cần phải được thay thế ngay lập tức, bởi hình ảnh này thường liên quan đến sự thất bát và sụt giảm về mặt gia đạo. Khi nhìn thấy cây cảnh héo tàn, tâm trạng của con người cũng không tốt, có thể kéo theo những việc không như ý muốn

Tuy nhiên, các chuyên gia phong thủy cho rằng việc trang trí nhà bằng hoa giả hoặc hoa khô có thể mang lại tác động tiêu cực đối với tài vận của gia đình.

Tuy nhiên, các chuyên gia phong thủy cho rằng việc trang trí nhà bằng hoa giả hoặc hoa khô có thể mang lại tác động tiêu cực đối với tài vận của gia đình.

Đồng hồ chết

Đồng hồ là biểu tượng của sự chuyển động của thời gian, là dấu hiệu của sự sống và sự phát triển. Do đó, khi một chiếc đồng hồ ngừng hoạt động, nó mang theo ý nghĩa của sự tạm ngừng cuộc sống, sự trì hoãn trong dòng chảy của thời gian. Điều này cũng đồng nghĩa với việc dòng tiền không còn chảy vào nhà như bình thường. Vì vậy, việc có một chiếc đồng hồ không hoạt động trong nhà được coi là không may mắn, đặc biệt nếu nó được đặt trên bàn uống nước.

Do đó, khi bạn phát hiện một chiếc đồng hồ đã ngừng hoạt động, bạn nên thay pin mới hoặc loại bỏ nó ngay lập tức, không chỉ đối với chiếc đồng hồ trên bàn uống nước mà còn đối với bất kỳ vị trí nào trong nhà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn