Bàng hoàng phát hiện cô gái xinh đẹp tử vong bên vệ đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Được biết, cô gái có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên trước khi phát hiện đã tử vong bên vệ đường.

Ngày 9/7, tin từ chính quyền UBND xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có một cô gái xinh đẹp tử vong khi đi chơi về hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân.

Trước đó, vào khoảng 22h30’ ngày 7-7 chị Phạm Thị Xuân (23 tuổi) trú ở xóm Thọ Lộc xã Nghĩa Khánh huyện Nghĩa Đàn cùng hai người bạn đi uống cà phê trên địa bàn xã Nghĩa Khánh về.

Mô tả ảnh.
Chân dung cô gái xinh đẹp

Sau đó nhóm chị Xuân có xảy ra cãi vã với nhóm thanh niên xã Nghĩa An tại quán nước mía trên đường.

Vừa đi về được một lúc thì một người bạn vừa ngồi uống cà phê với chị Xuân nhận bàng hoàng được thông tin mọi người đang nằm bên vệ đường và bị thương. Các nạn nhân được đưa lên trạm y tế xã cấp cứu ngay sau đó, nhưng chị Xuân đã tử vong. Được biết trên người Xuân có nhiều vết bầm tím.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghĩa Đàn đã khẩn trương vào cuộc, phối hợp với các phòng chức năng Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Lời kể kinh hoàng của nhân chứng vụ kẻ ngáo đá giết hại 2 cháu bé
Lời kể kinh hoàng của nhân chứng vụ kẻ ngáo đá giết hại 2 cháu bé
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người chú họ có biểu hiện bất thường sau một hồi to tiếng đã xuống tay giết hại dã man 2 cháu họ của mình.
Nghẹn ngào đám tang cậu bé tiễn 4 người thân trong vụ chìm tàu
Nghẹn ngào đám tang cậu bé tiễn 4 người thân trong vụ chìm tàu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Có lẽ cậu bé 6 tuổi chưa đủ lớn để hiểu hết nỗi đau mất cả gia đình, nhưng trong tang lễ hôm ấy, không ai kìm nổi nước mắt của mình...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn