Lời kể kinh hoàng của nhân chứng vụ kẻ ngáo đá giết hại 2 cháu bé

15:00, Thứ bảy 09/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người chú họ có biểu hiện bất thường sau một hồi to tiếng đã xuống tay giết hại dã man 2 cháu họ của mình.

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoảng xảy ra vào ngày 7/7, tại gia đình anh Lê Văn Hải (SN 1973) trú tại xã Nguyệt Ấn, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa, đã cướp đi sinh mạng của hai con anh Hải là cháu Lê Minh Đăng (SN 2009) và Lê Ngọc Chi (2011), những người có mặt vẫn chưa khỏi bàng hoàng.

Trước nỗi đau quá lớn của gia đình anh Hải, tại đám tang của 2 cháu bé xấu số, ông Bùi Hồng Vân (SN 1946) chua xót kể lại câu chuyện hai cháu bé bị sát hại làm rúng động thôn Pheo. Theo ông Vân, chưa bao giờ ở xứ Mường này xảy ra vụ thảm án kinh hoàng như thế này.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ án mạng

Ông Vân kể, lúc ấy khoảng 16h30 phút, đối tượng Lê Văn Hồng đến nhà anh Hải chơi. Sau đó giữa Hồng và chủ nhà xảy ra mâu thuẫn, hai bên có lời qua tiếng lại. Khoảng 10 phút sau, đối tượng Hồng chạy vào nhà rút dao chém tới tấp vào người bé Đăng và bé Chi. Thời điểm đó, có một số cháu bé khác nhưng lớn hơn nên đã nhanh chân chạy thoát.

Sau khi chém liên tiếp nhiều nhát vào hai cháu bé, đối tượng Lê Văn Hồng đã dùng dao nhọn tự đâm vào người để tự tử. Thấy Hồng đã gục ngã, gia đình và người dân đã nhanh chóng đưa 2 cháu bé đi bệnh viện cấp cứu nhưng các bé đã chết trên đường tới viện do vết thương quá nặng.

Hai cháu bé bị chém mạnh ở vùng cổ và đầu. "Chúng nó chết thảm quá, phần đầu bị biến dạng hoàn toàn bởi tay người chú mà bấy lâu vẫn hay chơi đù với bọn chúng, thậm chí còn ăn cũng ngủ cũng với hai cháu," ông Vân kể lại.

Theo tìm hiểu, nghi can Lê Văn Hồng là chú họ của hai cháu bé. Hồng lâu nay là người hiền lành, chăm chỉ làm ăn và không hề có mâu thuẫn, gây hấn gì với ai.

Anh Lê Hữu T. (32 tuổi, trú tại làng Pheo, xã Nguyệt Ấn) kể lại: “Vụ án xảy ra vào buổi chiều, lúc đó tôi cùng hai người trong thôn vừa đi làm đồng về thì nghe thấy tiếng la hét bên nhà hàng xóm. Lúc chạy sang thì thấy hai cháu Đăng và cháu Chi nằm gục bên vũng máu với nhiều vết chém, cạnh đó là một người đàn ông cũng đang giãy giụa vì bị thương.

Như tin đã đưa trước đó, ngày 7/7, đối tượng Lê Văn Hồng đến nhà người anh mình là Lê Văn Hải chơi, sau một hồi lớn tiếng, Hồng đã dùng dao chém chết hai cháu Đăng và Chi, khi đó Hồng có biểu hiện không bình thường, nghi là ngáo đá.

Đối tượng Hồng hiện vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện. Vụ án đang được cơ quan công an thụ lý giải quyết.

 

Uất nghẹn đám tang không di ảnh của 2 bé bị kẻ ngáo đá sát hại
Uất nghẹn đám tang không di ảnh của 2 bé bị kẻ ngáo đá sát hại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Án mạng kinh hoàng cướp đi sinh mạng của hai cháu bé đáng thương, trên bàn thờ di ảnh còn chưa có, người mẹ đáng thương khóc đến ngất lịm...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link