Bằng Kiều khoe con trai vừa hát hay lại đẹp trai hơn cả bố khiến cộng đồng mạng trầm trồ thán phục

( PHUNUTODAY ) - Cậu con trai lớn của Bằng Kiều năm nay đã 16 tuổi sở hữu nhiều nét đẹp trai, tài tử và có tài năng âm nhạc từ nhỏ.

Beckam Nguyễn (tên Việt là Bằng Phương) sinh năm 2003, là con trai cả trong ba người con của Bằng Kiều và vợ cũ - ca sĩ Trizzie Phương Trinh. Cậu đang học tại Huntington Beach Academy for the Performing Art ở California, Mỹ.

Dạo gần đây, Beckam Nguyễn cũng thỉnh thoảng xuất hiện cùng cha mình, đệm đàn trong những bản cover ấn tượng. Cậu con trai Bằng Kiều không chỉ được khen ngợi bởi hình ảnh của một hotboy mà còn thu hút bởi nhiều tài lẻ, đặc biệt là đánh đàn.

Bằng Kiều khoe con trai cả của mình

Bằng Kiều khoe con trai cả của mình

Beckam Nguyễn thừa hưởng từ bố mẹ nét sáng sân khấu và tình yêu âm nhạc. Cậu mang đến hình ảnh lãng tử, phong cách hòa cùng tình yêu say mê với âm nhạc. Với cậu, đàn là một phương thức để giải tỏa những căng thẳng cũng như mang đến năng lượng mới cho chính mình.

Dù 16 tuổi, cậu đã cao hơn 1m70, chăm chỉ các hoạt động thể thao, trong đó có võ thuật. Bằng Kiều nhận xét ba con trai của anh đều ngoan, chăm học và có năng khiếu nghệ thuật, riêng Beckam có thành tích học tốt, đàn và hát đều hay.

Những cậu con trai của ca sĩ Bằng Kiều

Những cậu con trai của ca sĩ Bằng Kiều

Với "anh Bầu", con trai cả hiền lành, chững chạc nhưng cũng còn tự ti, hiền lành. Đôi lúc, anh lo ngại khi ra đời cậu sẽ bị bắt nạt. Do đó, anh và vợ cũ khuyến khích con trai mạnh dạn biểu diễn trên sân khấu chuyên nghiệp.

Trong ba cậu con trai của anh, mỗi người một tính cách. Beckam hiền lành, chững chạc, nghe lời bố mẹ và có năng khiếu nghệ thuật. Khi vợ cũ anh khuyên con thi vào học trường nhạc, Beckam nghe theo. Năm 2017, cậu thi đỗ vào Huntington Beach Academy for the Performing Art tại California, Mỹ.

Con trai Bằng Kiều bộc lộ niềm đam mê với âm nhạc từ rất sớm

Con trai Bằng Kiều bộc lộ niềm đam mê với âm nhạc từ rất sớm

Bằng Kiều sinh năm 1973, tại Hà Nội, từng tham gia các ban nhạc Chìa Khóa Vàng, Hoa Sữa, Quả Dưa Hấu, sau đó tách ra hát solo riêng. Năm 2002, anh định cư tại Mỹ và kết hôn với ca sĩ Trizzie Phương Trinh.

Cậu bé có chiều cao lý tưởng

Cậu bé có chiều cao lý tưởng

Họ có ba con trai. Năm 2013, cả hai ly hôn sau 10 năm bên nhau. Giọng ca của Bằng Kiều được xếp vào giọng nam cao (tenor).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link