Bằng Kiều, Mỹ Linh khoe ảnh tình tứ đập tan tin đồn chia tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh khoe ảnh tình tứ, thân mật xóa tan tin đồn "đường ai nấy đi".

Ca sĩ Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh là cặp đôi được chú ý của showbiz Việt. Sau khi chia tay vợ cũ, Bằng Kiều đến với Dương Mỹ Linh, giữa năm 2014, cặp đôi công khai hẹn hò. Giọng ca "nơi tình yêu bắt đầu" luôn quan tâm và dành những lời khen có cánh dành cho bạn gái. Mới đây, cặp đôi cũng đăng tải những hình ảnh thân mật, tình cảm xóa tan tin đồn chia tay rộ lên vài ngày trước.

Bằng Kiều đăng tải loạt ảnh thân thiết với Dương Mỹ Linh ngay sau tin đồn chia tay cùng dòng trạng thái: "Thường thì vợ tháp tùng mình, lần này mới tháp tùng vợ đi quay phim... Mệt phết".

Bằng Kiều, Mỹ Linh khoe ảnh tình tứ đập tan tin đồn chia tay

Bằng Kiều, Mỹ Linh khoe ảnh tình tứ đập tan tin đồn chia tay

Những hình ảnh mới nhất của cặp đôi đập tan mọi tin đồn rạn nứt.

Bằng Kiều, Mỹ Linh khoe ảnh tình tứ đập tan tin đồn chia tay

Dù chênh lệch ngoại hình nhưng cả hai luôn dành cho nhau những tình cảm thắm thiết mỗi khi xuất hiện và trên báo chí.

Trước đó, nhiều người cho rằng Bằng Kiều và bạn gái đã "đường ai nấy đi" khi cả hai không còn thường xuyên đồng hành cùng nhau và qua những chia sẻ bóng gió của cả hai trên trang cá nhân. Trên trang cá nhân, Dương Mỹ Linh chỉ chụp ảnh một mình hoặc với bạn bè mà không có Bằng Kiều như trước. Cô thường có những tâm sự buồn, ám chỉ chuyện tan vỡ. Người đẹp viết: "Bình yên là thứ xa xỉ nhất mà cho đến giờ này tôi vẫn đang mơ ước". Còn Bằng Kiều thì chụp ảnh cùng các con và tâm sự: "Bố chỉ có các em".

Đáng chú ý nhất là khi nam ca sĩ đăng tải một cảm nhận ngắn về tình yêu và hôn nhân đầy ẩn ý trên trang cá nhân khiến nhiều người càng nghĩ cặp đôi đang gặp rắc rối và chuyện tình cảm: "Có người yêu bạn và có người kết hôn với bạn là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Yêu là khi cô ấy dừng lại cùng bạn, nhưng cũng không thay đổi hành trình của bản thân, mà có thể rời đi bất cứ lúc nào. Còn kết hôn là cô ấy từ bỏ con đường của chính mình, bằng lòng đi cùng một con đường với bạn. Vậy mới nói, yêu thì dễ, kết hôn mới khó. Người yêu bạn chỉ là người qua đường, người lấy bạn mới là người nhà. Thật vui khi gặp em, nhưng cũng không tiếc nuối khi em đi".

Trước "nghi vấn" chia tay của hai người, Bằng Kiều đã lên tiếng đính chính. Anh tâm sự rằng vẫn "bình thường" và "vui vẻ", đồng thời cũng mong mọi người không suy diễn về chuyện riêng tư của mình.

Bằng Kiều, Mỹ Linh khoe ảnh tình tứ đập tan tin đồn chia tay

 Dương Mỹ Linh thân thiết bên gia đình Bằng Kiểu vào dịp Giáng sinh vừa qua.

MC Steve Harvey khóc lóc cầu xin tha thứ khi gặp Hoa hậu Colombia
MC Steve Harvey khóc lóc cầu xin tha thứ khi gặp Hoa hậu Colombia
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC chương trình Miss Universe 2015, Steve Harvey đã khóc lóc cầu xin Á hậu Ariadna Gutierrez trong lần gặp mặt trực tiếp.
Cuộc sống
Cuộc sống "sướng như tiên" của Tăng Thanh Hà sau khi sinh con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ của Hà Tăng khiến không ít người ngưỡng mộ, đặc biệt sau khi nữ diễn viên hạ sinh quý tử.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn