Sơn Tùng M-TP giản dị thực hiện ước mơ cậu bé 10 tuổi bị ung thư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ gốc Thái Bình được nhiều người ca ngợi khi đã tới thăm fan 10 tuổi đang bị ung thư -bé Nguyễn Đỗ Nhật Minh.

Mới đây, ca sĩ Sơn Tùng đã tới viện K để thăm hỏi bé Nguyễn Đỗ Nhật Minh, bệnh nhân ung thư 10 tuổi từng gây xôn xao dư luận với bức thư bày tỏ ước muốn được gặp nam ca sĩ. Mặc dù bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc trong ngày cuối năm, nhưng Sơn Tùng vẫn thu xếp bay từ Sài Gòn ra bệnh viên K Tân Triều, Hà Nội để hoàn thành tâm nguyện của bé Minh khiến nhiều người cảm động.

Tại bệnh viện, Sơn Tùng trò chuyện thân mật, thăm hỏi và tặng quà cho gia đình Minh. Hành động của anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi. "Một hành động nhỏ nhưng là nguồn sức mạnh to lớn cho Minh chống chọi với căn bệnh quái ác. Cảm ơn anh. Chúc Minh sẽ mạnh mẽ để tiếp tục nuôi ước mơ của bản thân nhé”, một fan bày tỏ.

Sơn Tùng thăm fan 10 tuổi bị ung thư

Hành động đẹp và ý nghĩa của Sơn Tùng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. 

Chuyến ghé thăm bé Nguyễn Đỗ Nhật Minh của Sơn Tùng cũng được nhà báo Ngô Bá Lục xúc động đăng tải trên trang facebook cá nhân. Anh viết: "Cảm ơn Sơn Tùng M-TP đã dành thời gian bận rộn với lịch trình hoạt động kín mít những ngày cuối năm để đến với bé Nhật Minh như ước nguyện của bé, tiếp thêm nghị lực sống và sức mạnh cho con chống lại bệnh tật. Thật sự, hành động này vô cùng đẹp đẽ, nhân văn và mình nghĩ nó sẽ làm hình ảnh Sơn Tùng ngày càng đẹp trong lòng công chúng… Mong và tin tưởng rằng cuộc sống vẫn còn nhiều, rất nhiều điều đẹp đẽ, quý giá, dù chỉ là hành động nhỏ như câu chuyện này". 

Sơn Tùng thăm fan 10 tuổi bị ung thư

Sơn Tùng thăm hỏi và tặng quà cho gia đình bé Minh.

Ngay sau khi từ bệnh viện trở về trong chuyến thăm bé Minh, Sơn Tùng đã có những dòng chia sẻ trên Facebook của mình: "Dẫu biết là khó, vẫn mong phép màu sẽ làm tan biến những con đau cho em. Em rất ngoan và cứ cười suốt. Nhớ giữ lời hứa với anh nhé cậu bé. Thương em lắm". Bên cạnh đó, Sơn Tùng cũng dặn dò các fan của mình: "Mong cả nhà hãy giữ bình yên cho bé và gia đình, đừng gây ồn ào cho cuộc sống trong viện của bé nhé". 

Trước đó, bức "tâm thư" của bé Nguyễn Đỗ Nhật Minh đã từng gây xôn xao dư luận khi bày tỏ nguyện vọng cuối cùng sau những ca phẫu thuật nguy hiểm và ngày tháng xạ trị đau đớn. Trong thư em viết: "Mới đây con đi khám, các bác sỹ nói bệnh ung thư đã di căn vào phổi rồi, giờ con chỉ mong được gặp chú Sơn Tùng - thần tượng của con thôi". Nhờ sức mạnh của cộng đồng mạng, Minh đã thực hiện được ước mơ của mình trong thời khắc em đang dũng cảm chống chọi với bệnh tật. 

Sơn Tùng thăm fan 10 tuổi bị ung thư

Sơn Tùng thăm fan 10 tuổi bị ung thư

Bức thư khiến nhiều người xót xa cho hoàn cảnh bé đang gặp phải.

Trang Nhung khoe ảnh cưới với chồng đại gia sau khi sinh con
Trang Nhung khoe ảnh cưới với chồng đại gia sau khi sinh con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu cuộc thi Phụ nữ Việt Nam 2005 tung bộ ảnh cưới vô cùng ngọt ngào, lãng mạn.
Người đẹp Hồng Kông tố bị nhiếp ảnh gia hãm hiếp
Người đẹp Hồng Kông tố bị nhiếp ảnh gia hãm hiếp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ trẻ Dương Trạch Di đã lên tiếng tố cáo khi bị nhiếp ảnh gia hãm hiếp khi chụp ảnh khỏa thân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn