Bằng Kiều nhờ vợ cũ mua quà tặng con trai nhưng bị "tố" còn nợ tiền quà Noel và ra trường

( PHUNUTODAY ) - Do đang ở Việt Nam nên ca sĩ Bằng Kiều đã nhờ vợ cũ mua quà tặng con trai đầu nhân dịp sinh nhật.

Cách đây không lâu, vợ cũ của Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật lần thứ 18 cho con trai đầu tại Mỹ. Cô đăng ảnh con trai cầm điện thoại mà bố tặng và chia sẻ: "Bà bạn đã hoàn thành nhiệm vụ mua quà sinh nhật 18 cho Beckam dùm ông bạn Nguyễn Bằng Kiều rồi nhé. Bây giờ già rồi hay quên lắm nên ông bạn nhớ ghi xuống dùm nào là quà Noel, quà ra trường, quà sinh nhật của 3 thằng mà ông bạn nhờ mua mà chưa đưa tiền nhé. Mẹ vẫn còn xài iPhone Xs Max mà thằng con được xài iPhone 12 Pro Max rồi, xịn quá đi. Chúc mừng con. Con mẹ xứng đáng được món quà này mà. Beckam sẽ gọi Facetime bằng phone mới để cám ơn bố sau khi nào setup phone xong nhé".

Ngay lập tức, Bằng Kiều hứa sẽ tặng cho vợ cũ một chiếc iphone mới nhưng Trizzie Phương Trinh liền hài hước bình luận: "lại tặng thiếu à".

Empty
Empty

Trước đó, vào dịp sinh nhật con trai, Bằng Kiều cũng gửi lời cảm ơn đến vợ cũ: "Cảm ơn bà bạn Trizzie Phương Trinh đã nuôi nấng, dạy dỗ và chăm sóc các con ngoan ngoãn khoẻ mạnh. Với người bình thường thì 1 đứa con đã là khó khăn để nuôi dậy, đây những 3 ông thì chỉ có là super mom mới làm được.Luôn trân trọng và biết ơn những gì bà bạn làm cho các con. Sau này Kenzi có em chắc nhờ bà bạn nuôi hộ luôn".

bang-kieu

Mới đây, Bằng Kiều đã viết tâm thư đầy tự hào về cậu con trai lớn, kèm theo đó là những bức hình điển trai, đáng yêu của Beckam. Anh viết: "Hai ngày nữa là 9/4 theo giờ Việt Nam là sinh nhật chàng trai lớn Beckam của bố. Không nói ra lời nhưng thật sự là hận con Covid nó đã làm cách trở nên bố không về được với con. Cũng may là mẹ Trizzie Nguyễn luôn bên cạnh chăm sóc các con, bà nội, bà ngoại, cô dì cậu và anh chị em luôn ở bên con nên bố cũng yên tâm. Con hiền ngoan từ trong bụng mẹ tới giờ và luôn làm cho bố mẹ, gia đình tự hào về con. Cứ mãi như vậy chàng trai tháng 4 của bố nhé. Chúc con bước sang tuổi 18 thật rực rỡ, chúc con đạt được những mơ ước của mình và hãy sống theo những gì con muốn. Bố yêu Beckam nhiều lắm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link