Bằng Kiều trải lòng sau lùm xùm chia tay Dương Mỹ Linh

( PHUNUTODAY ) - Khi chuyện chia tay của Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh ồn ào trên mặt báo, nam ca sĩ giữ thái độ im lặng.

Có thể nói, Bằng Kiều là một trong những nam ca sĩ thành công cả ở thị trường trong nước và nước ngoài. Với chất giọng đầm ấm đầy tình cảm, Bằng Kiều được yêu mến bởi khán giả mọi lứa tuổi.

Thời gian qua, Bằng Kiều trở thành tâm điểm chú ý của dư luận với ồn ào chia tay bạn gái Dương Mỹ Linh sau nhiều năm mặn nồng. Trước những đồn đoán của dư luận cũng như những tranh cãi, bóng gió giữa vợ cũ và Mỹ Linh, Bằng Kiều luôn giữ thái độ im lặng. Mới đây, giọng ca "Em đến thăm anh đêm 30" có những trải lòng về những ồn ào xung quanh.

bang-lieu 1

 Bằng Kiều chia sẻ về cuộc sống sau ồn ào chia tay Dương Mỹ Linh

Anh nói: "Tôi nghĩ tất cả mọi thứ đều nhẹ nhàng, không đao to búa lớn. Tôi muốn khán giả đón nhận, yêu mến và kể cả nếu cả có ghét mình thì cũng bằng âm nhạc, nghề nghiệp. Từ xưa tới nay, chứ không chỉ riêng chuyện này, tôi đều không phải là người chia sẻ nhiều về vấn đề tình cảm."

Nhân dịp sinh nhật của Bằng Kiều, vợ cũ Trizzie Phương Trinh vô tình làm lộ thông tin anh đã chia tay Dương Mỹ Linh nhưng Bằng Kiều vẫn luôn giữ thái độ im lặng, anh không hề trách móc người cũ.

"Phụ nữ sống ở Mỹ họ nghĩ đơn giản lắm. Cái gì qua rồi là đã qua, họ không cả nghĩ. Nghĩ nhiều thì sẽ phân ra nhiều luồng suy nghĩ khác nhau, không biết đúng hay sai. Nói nhiều đôi khi đúng, đôi khi không đúng. Còn tôi với Trizzie Phương Trinh trước giờ vẫn là bạn bè bình thường mà", Bằng Kiều chia sẻ.

bang-lieu 2

 Bằng Kiều tập trung cho công việc và chăm sóc 3 cậu con trai

Sau tất cả, Bằng Kiều lại tập trung cho công việc và chăm sóc 3 cậu con trai. Thời gian rảnh rỗi, anh chăm sóc khu vườn nhỏ của mình: "Một ngày bình thường không có công việc gì, tôi dậy sớm, ra vườn tập nhẹ nhẹ, rồi làm một bình trà, hút thuốc lào. Sau đó, đi một vòng chăm sóc cây cối, cho cá ăn.

Vườn nhà tôi có cả nghìn cây các loại, lúc nào cũng đầy việc, làm mãi không hết (Cười). Khi tôi về Việt Nam thì vẫn có mẹ tôi ở nhà chăm cây cối, bà từ nhỏ đã sống với vườn tược nên mẹ tôi thích ở nhà lọ mọ chăm sóc vườn tược lắm."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link