Bằng Kiều tự hào khoe ảnh con trai tốt nghiệp: "Beckham của bố lương thiện và rất đẹp trai"

( PHUNUTODAY ) - Beckham - quý tử đầu lòng của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh sở hữu ngoại hình điển trai và thành tích học tập xuất sắc.

Mới đây, Bằng Kiều chia sẻ lại bài viết của vợ cũ để chúc mừng quý tử tốt nghiệp cấp 3: "Chúc mừng Beckam, anh lớn của bố tốt nghiệp trung học. Một chặng đường mới của thế giới người lớn đang chờ đón con. Nhưng bố tin rằng Beckam của bố sẽ vững bước trên đường đời vì con luôn có tâm hồn đẹp, lương thiện và đặc biệt là đẹp trai. Tự hào về con vô cùng".

bangkieu

Beckam sinh năm 2003, theo học nghệ thuật tại học viện Huntington Beach Academy for the Performing Arts ở California, Mỹ. Tháng 3/2021, Beckam vinh dự lọt vào danh sách hơn 100 học sinh trường nhạc nằm trong đề cử "Nghệ sĩ của năm 2021" trên địa bàn Quận Cam, bang California, Hoa Kỳ.

Beckham còn được lọt vào danh sách học sinh xuất sắc được tuyên dương trong buổi lễ trao giải thưởng Tower Award. Hiện tại, giọng ca 10x đã trúng tuyển Học viện Âm nhạc MI (tên tiếng Anh đầy đủ là Musician Institute College of Contemporary Music).

Vợ cũ chia sẻ đầy tự hào về con: "Ngỡ như ngày hôm qua mẹ vừa chào đón đứa con đầu lòng của mẹ vào đời, vậy mà hôm nay con đã tốt nghiệp cấp 3. 18 năm trôi qua thật là nhanh đối với mẹ vì chưa bao giờ con làm cho mẹ phải bận lòng lo lắng vì con. Nước mắt mẹ cũng có rơi nhiều nhưng tất cả đều là những giọt nước mắt hạnh phúc con đem đến chứ chưa bao giờ nó là nước mắt của sự phiền muộn, dù chỉ là một giọt. Hôm nay mẹ hạnh phúc lắm khi nghe người ta gọi tên con trên loa để bước lên khán đài nhận bằng high school diploma (tạm dịch: Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông).

bangkieu2

Con trai mẹ đã chính thức từ giả cổng trường trung học để tập tành bước vào cuộc sống người lớn. Đường đời luôn đầy chông gai nhưng hãy nhớ là bên con luôn có mẹ, tay mẹ luôn nắm tay con cho đến khi con nói, mẹ ơi, con đi một mình được rồi, mẹ có thể buông tay con ra rồi đấy. Cám ơn con đã làm người anh hai gương mẫu để các em noi theo. Hãy luôn là đứa con ngoan ngoãn và luôn làm cho gia đình hãnh diện con nhé. Mẹ hẹn con 4 năm sau chúng ta sẽ làm lại như buổi hôm nay một lần nữa con nhé. Congratulations to Beckam and the class of 2021".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link