Vợ cũ Bằng Kiều tự hào khoe con trai cả nhận 3 giải thưởng tại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Vợ cũ Bằng Kiều tự hào cho biết Beckam đã nhận được 3 giải thưởng tại một buổi lễ trao giải MMET Award.

Trên trang cá nhân, vợ cũ Bằng Kiều tự hào đăng ảnh đưa con trai đi nhận giải thưởng âm nhạc tại Mỹ: "Tối nay mẹ, bà nội và 2 em tháp tùng anh Beckam đi tham dự tiệc trao giải MMET Award được tổ chức tại Hilton Waterfront Resort, một khách sạn rất đẹp nằm ngay trên bãi biển của Huntington Beach. Khi đăng ký thăm dự chương trình không ai biết trước học sinh nào sẽ được trao giải ngoài những thầy cô. Thật bất ngờ và một niềm vinh hạnh lớn cho gia đình, Beckam không những nhận được 1 giải mà nhận đến 3 giải từ ban MMET Popular Music, một chi nhánh của trường nhạc HB Academy for the Performing Arts trao tặng.

bangkieu1

Mỗi giải thưởng có ý nghĩa đằng sau của nó nhưng nó cần thêm một trang nữa để giải thích nên mình xin tóm tắt viết tên của giải thưởng mà thôi. Giải đầu tiên có tên là The New Era, giải thứ nhì là Triple Threat và một giải danh dự dành cho những học sinh xuất sắc của lớp 11 và lớp 12.

Giải thưởng danh dự này không phải là một tờ giấy chứng chỉ như những giải thưởng khác mà nó là một chữ A làm bằng chất liệu vải thêu để các học sinh được tuyển chọn đính lên áo. Năm nay là một năm học đầy ắp thành tích của Beckam. Beckam đã liên tục mang lại cho mẹ từ niềm vui này đến niềm vui khác. Mẹ cám ơn những cố gắng của con vì đêm nay một lần nữa con đã đem lại cho gia đình mình một niềm tự hào không nhỏ và những nỗ lực của con đã nhận được kết quả xứng đáng. Một lần nữa mẹ chúc mừng con trai lớn của mẹ nhé. Love you!".

bangkieu2

Dù có với nhau 3 người con nhưng Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn quyết định "đường ai nấy đi" sau hơn 11 năm chung sống. 

Mới đây, Phương Trinh lần đầu hé lộ lý do quyết định ly hôn. Cô cho biết bản thân cô và Bằng Kiều không hợp nhau về thú vui trong cuộc sống và dần đã không còn tìm được tiếng nói chung trong đời sống hôn nhân.

"Nói chung, cả tôi và Bằng Kiều đều không thấy vui với nhau vì không hợp nhiều thứ, đến thú vui cũng không hợp. Bằng Kiều thích ngồi suốt ngày để ngắm cá, còn tôi thấy việc ngắm cá chán ơi là chán. Cá có gì đâu mà ngắm. Sở dĩ chúng tôi không có thú vui chung vì tôi lớn lên ở Mỹ nên những sở thích của tôi khác. Trong khi đó, Bằng Kiều lại thích những gì già trước tuổi như chăm cây bonsai, hút thuốc lào, ngồi suốt ngày xem vườn, xem cá bơi qua lại. Đó là lý do vì sao người ta gọi ông ấy là Kiều 'già'", Trizzie Phương Trinh nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link