Vợ cũ Bằng Kiều khoe thành tích của con trai, dàn sao Việt cũng phải trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều nghệ sĩ cũng phải trầm trồ trước thành tích của con trai Trizzie Phương Trinh.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh đã bất ngờ đăng đàn khoe thành tích của con trai gây xôn xao mạng xã hội. Cụ thể, cô viết trên trang cá nhân: "Hôm qua mấy mẹ con ăn trưa từ nhà cô Nguyệt Anh về thì nhận được thư của trường Beckam gửi đến. Mở ra thì thấy chữ Congratulations đập vào mắt trước tiên, Beckam lại được tuyển chọn nằm trong danh sách học sinh xuất sắc sẽ được trường tuyên dương trong buổi lễ trao giải thưởng Tower Award vào ngày 2 tháng 6 sắp tới. Rất tiếc là vì Covid lễ trao giải thưởng này sẽ được tổ chức online. Cách đây vài tuần, trường cũng đã gửi về một lá thư thông báo Beckam sẽ nhận được dây Honor Cord (dây danh dự) để đeo trên áo choàng tốt nghiệp trong buổi lễ ra trường vào ngày 15 tháng 6".

bangkieu

Có thể thấy, cô rất tự hào về con trai của mình: "Hạnh phúc của cha mẹ là được nhìn con mình trưởng thành từng ngày. Mẹ hứa sẽ luôn bên con trong tất cả những giây phút vui nhất cũng như buồn nhất trong cuộc đời của con. Rồi mẹ biết những giọt nước mắt của mẹ sẽ rơi xuống trong buổi lễ ra trường của con sắp tới đây khi nghe cái tên Beckam Nguyễn được gọi và nhìn con từ từ bước lên khán đài để nhận cái bằng tốt nghiệp cấp 3, một thành tích học tập 12 năm dài ở ghế nhà trường mà con đã đạt được. Năm nay, Beckam đã đem lại cho mẹ từ niềm hãnh diện này đến hãnh diện khác nhưng tương lai ở phía trước của con còn rất dài. Mẹ mong sao con luôn vui vẻ, chăm chỉ học tập tốt để mẹ có cơ hội tham dự lễ ra trường của con thêm một lần nữa trong 4 năm tới. Chúc mừng con và yêu con nhiều".

bangkieu 2

Phạm Thanh Thảo nhanh chóng tán thưởng: ''Em khéo tay quá! Con trai của Trizzie Nguyễn em nào cũng giỏi". Bên cạnh đó, Phi Nhung cũng gửi lời khen đến con trai Bằng Kiều: "Chúc mừng cháu của dì nha"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link