Bangladesh: Giải cứu thành công 13 con tin, bắn hạ 6 tay súng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi đàm phán thất bại, lực lượng an ninh Bangladesh đã dùng vũ lực tiêu diệt 6 tay súng, giải cứu thành công 13 con tin.

Như đã đưa tin, một nhóm khủng bố khoảng 10 tên trang bị súng và bom đã đột nhập một quán cà phê ở thành phố Dhaka, Bangladesh và bắt giữa hàng chục người làm con tin.

Vào khoảng 8 giờ sáng (theo giờ địa phương), sau 13 giờ bao vây và đàm phán thất bại, lực lượng an ninh khoảng 100 lính tinh nhuệ của Bangladesh đã xông vào quán cà phê, đấu súng với bọn khủng bố. Kết quả, 6 kẻ tấn công đã bị tiêu diệt, 2 tên khác bị bắt và giải cứu thành công 13 con tin.

Mô tả ảnh.
Lực lượng an ninh Bangladesh giải cứu thành công 13 con tin, bắn hạ 6 kẻ khủng bố.

Theo thông tin ban đầu, có tới hàng chục con tin bị bắt giữ bao gồm nhiều người nước ngoài như công dân Ý, Nhật, Ấn Độ. Tuy nhiên, cho đến hiện tại chỉ có thể xác nhận 13 người đã an toàn.

Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đã nhận trách nhiệm về vụ việc và tuyên bố ít nhất 24 người thiệt mạng nhưng phía giới chức Bangladesh lên tiếng phủ nhận. Cảnh sát Bangladesh chỉ xác nhận con số 2 người chết, hơn 20 người bị thương.

Thông tin về vụ việc vẫn còn nhiều hạn chế vì cảnh sát Bangladesh yêu cầu phong tỏa tin tức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link