Bảo Anh bất ngờ đăng tải ảnh ôm ấp một sao nam Vbiz, có điểm trùng hợp với Hồ Quang Hiếu

( PHUNUTODAY ) - Đăng tải cilp thân thiết với Trọng Hiếu ở hậu trường, Bảo Anh cũng không quên đùa hài hước rằng cả hai không thân thiết vì đang đối đầu nhau.

Này 27/6, nữ ca sĩ Bảo Anh đã bất ngờ đăng tải clip thân thiết với 1 sao nam và đính kèm dòng trạng thái: “Nhìn tưởng thân nhưng thật ra là cũng không ưa nhau mấy vì bận tranh giải quán quân cho tuyển thủ của team mình!". Cụ thể, khi chạm mặt với nam ca sĩ Trọng Hiếu ở 1 sự kiện, cả hai đã vô cùng thân thiết khi có những chiếc ôm thân thiết chào hỏi, thậm chí còn hôn má chào tạm biệt.

ba924024

Bảo Anh và Trọng Hiếu hiện đang đảm nhận vai trò là hai đội trưởng trong một chương trình và trở nên thân thiết, thậm chí còn khiến dân tình nghi ngờ mối quan hệ khi có những tương tác gần gũi. Nhiều người đùa rằng cô nàng có vẻ có duyên với người tên Hiếu vì người yêu cũ của cô là Hồ Quang Hiếu. 

Bảo Anh là một trong những nữ ca sĩ thành công của showbiz Việt. Cô là chủ nhân của loạt bản hit đình đám như Anh muốn em sống sao, Trái tim em cũng biết đau... Về đời tư cô từng công khai hẹn hò Hồ Quang Hiếu nhưng đã chia tay. Chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, nữ ca sĩ bày tỏ: "Tôi nghĩ đa phần khi xảy ra chuyện gì không vui thì mọi người sẽ nói về phần tiêu cực lớn hơn. Nhưng nếu nhìn nhận sự chia tay dưới góc nhìn khác thì mình sẽ hiểu nguyên nhân dừng lại. Với tôi, khi yêu tôi sẽ yêu hết mình, mình sống được bao lâu đâu mà phải giữ lại. Nếu người kia không biết trân trọng thì tội nghiệp họ thôi vì họ không có được người hết lòng với họ". Đồng thời cô cũng giải thích lý do ít chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư: "Tôi nghĩ người nổi tiếng là được công chúng yêu thương, ngưỡng mộ về họ trong một ngành nghề nào đó chứ không phải ngày nào cũng lên báo là người nổi tiếng".

nhu-loi-don-241073

Bảo Anh cũng tiết lộ chuyện kết hôn trong tương lai: "Tôi lúc nào cũng cởi mở đón nhận mối quan hệ khác nhưng hôn nhân là duyên số, khi nào nó tới thì tới chứ tôi không đưa ra chuẩn mực gì hết. Tôi có tiêu chuẩn trong âm nhạc vì đó là thứ mình điều chỉnh được nhưng con người không thay đổi được nên tôi không đặt ra tiêu chuẩn. Tôi chỉ cần người kia tử tế, đồng điệu với mình ở một số điểm để 2 cá thể có thể dung hòa được với nhau. Tôi nghĩ nửa kia sẽ cùng mình làm cho nhau tốt hơn, còn việc sẵn sàng thay đổi vì tôi, tôi không muốn".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link