Sao Việt khi nhắc về tình cũ: Bảo Anh sẵn sàng đến dự đám cưới Hồ Quang Hiếu

( PHUNUTODAY ) - Các cặp đôi chia tay trong văn minh, luôn thoải mái mỗi khi nhắc về nhau, thậm chí còn vui vẻ chúc phúc đối phương tìm được bến đỗ mới.

Bảo Anh

Bảo Anh là một trong những nữ ca sĩ có tầm ảnh hưởng lớn ở làng nhạc Việt. Ngoài âm nhạc, Bảo Anh còn được khán giả chú ý đến với chuyện tình dang dở với ca sĩ Hồ Quang Hiếu. 

Mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn đối xử với nhau như những người đồng nghiệp tốt, không ngần ngại chạm mặt mỗi khi cùng tham gia các chương trình truyền hình hoặc sự kiện.

Empty

Khi nghe tin nam ca sĩ xác nhận có người yêu và muốn lập gia đình, Bảo Anh vui mừng vì Hồ Quang Hiếu đã tìm được hạnh phúc mới và sẵn sàng đi dự đám cưới nếu được mời. Tuy nhiên vì không muốn ảnh hưởng cảm xúc đôi bên nên về vấn đề này cô nàng sẽ cân nhắc và xem xét tình huống.

Empty

Cát Phượng

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn từng là một cặp đôi đẹp của màn ảnh Việt. Sau 12 năm hạnh phúc bên nhau, Cát Phượng thông báo cả hai đã chính thức chia tay. Chia sẻ với truyền thông hậu "đường ai nấy đi", Cát Phượng cho biết bản thân đã vượt qua nhiều khó khăn và may mắn được con trai ở cạnh an ủi. Cô cũng thẳng thắn cho biết nếu Kiều Minh Tuấn kết hôn sẽ đến dự đám cưới dù không được mời.

Empty

Qua đó người hâm mộ cũng phần nào yên tâm khi thấy cuộc sống nữ nghệ sĩ đã dần ổn định, nhẹ lòng hơn và thôi luyến tiếc chuyện tình 12 năm.

Thảo Nhi Lê

Thảo Nhi Lê được nhiều người biết đến hơn sau khi giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô sở hữu nhan sắc lai Tây cực phẩm và trình độ học vấn đáng ngưỡng mộ. Trước đó cô từng hẹn hò với Huy Trần - người giờ đây đã là chồng của Ngô Thanh Vân. 

Empty

Chia sẻ với truyền thông, nàng Á hậu thừa nhận bản thân cảm thấy vui mừng khi người cũ đã tìm được bến đỗ hạnh phúc. Đến hiện tại, Thảo Nhi cũng đã tìm được cho mình một người yêu thương, chiều chuộng và hạnh phúc không kém tình cũ. Sau khi chia tay Huy Trần, cả hai rất hiếm khi chạm mặt nhưng vẫn sẵn sàng gặp lại với tâm lý thoải mái, bình thường. 

Cao Thái Hà

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất tốt, Cao Thái Hà được coi là "ngọc nữ màn ảnh mới". Trong một buổi phỏng vấn với báo chí, nữ diễn viên khẳng định mình có người cũ và luôn sẵn sàng làm bạn sau khi chia tay.

Empty

Cô cũng chia sẻ về quan điểm trong tình yêu và nhắc về người cũ trong tâm thế thoải mái. Hiện tại, nữ diễn viên chỉ tập trung cho sự nghiệp và luôn giữ kín mọi mối quan hệ yêu đương với truyền thông. 

Thực tế cho thấy, nhiều đôi sau khi chia tay thường ghét bỏ hoặc mâu thuẫn nhưng loạt sao Việt lại ngược lại. Họ chia tay trong văn minh, luôn thoải mái mỗi khi nhắc về nhau, thậm chí còn vui vẻ chúc phúc đối phương tìm được bến đỗ mới. 

Theo:  xevathethao.vn copy link