Showbiz 6/2: Quốc Trường có động thái 'giải vây' cho Bảo Anh, Lệ Quyên 'phản pháo' cực gắt khi được khuyên bớt sân si

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới của Quốc Trường có liên quan đến Bảo Anh thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Có thể thấy hành động của Lệ Quyên thể hiện sự bức tức khi những bài viết của Lệ Quyên liên tục bị lấy nhưng không ghi rõ nguồn gốc.

qtr

Vừa qua, dân tình xôn xao về tin đồn Bảo Anh mang bầu. Thông qua story mới nhất của Quốc Trường, Bảo Anh đã được "giải oan" tin đồn này, thậm chí một số khán giả còn nghi ngờ nam diễn viên còn ngầm giúp người đồng nghiệp thân thiết tránh khỏi ồn ào đời tư. Cụ thể Quốc Trường đã đăng tải khoảnh khắc chụp cùng Bảo Anh trong một sự kiện, kèm theo dòng chú thích: "Hình thật không hề chỉnh sửa, góc ngang mình cũng đẹp chứ bộ". Fan lập tức nhận ra đây chính là sự kiện Bảo Anh xuất hiện và vướng vào nghi vấn mang thai bởi vòng hai to bất thường. Tuy nhiên trong tấm hình này, vòng eo của Bảo Anh hoàn toàn phẳng lỳ, thon gọn.

leuqn

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên đăng đàn nói về chuyện bị một bộ phận dân mạng "vay mượn" bài viết nhưng không ghi nguồn cụ thể. Bên dưới phần bình luận, ngoài những ý kiến đồng cảm, động viên Lệ Quyên, một netizen cũng đã để lại lời nhận xét với nội dung: "Chị này đang viên mãn có tất cả nhưng sao thấy sân si với đời từ những điều nhỏ nhặt quá vậy. Hoan hỉ lên chị ơi!". Đáp lời bình luận kém duyên này, Lệ Quyên chia sẻ: "Ăn cắp chất xám lại được khen hay sao? Dùng từ sân si với chị là sai nhé. Sân si dành cho những kẻ ganh tỵ, nhỏ nhen, vô cớ động chạm người khác. Đây là quan điểm đúng về tư cách và tự trọng mỗi người chị chia sẻ để mọi người đọc và suy ngẫm, lấy cắp tư duy người khác không nên, em nhé. Còn nếu không đồng quan điểm cứ thoải mái thôi, cứ coppy rồi để thiên hạ nghĩ mình sâu sắc cũng được. Thấy nhiều người đồng tình với em ha, khổ thế đấy, bởi người đi ăn cắp có lẽ nhiều hơn người bị ăn cắp nên bị động đến là thốn ngay, xong xiên xẹo bóp méo sự việc theo kiểu thảo mai, hoan với chả hỉ, bớt đi, nha nha".

shark-binh-dang-anh-dien-do-dan-toc-banh-bao-dan-tinh-phat-hien-pho-nhay-cuc-xin-4-ngoisaovn-w1440-h1440

Shark Bình đã đăng tải hình ảnh diện đồ dân tộc miền núi cực bảnh bao lên trang cá nhân. Chỉ sau vài phút cư dân mạng đã phát hiện ra bí mật đằng sau những bức ảnh xịn xò này của Shark Bình. Hóa ra, người phù phép cho bức ảnh trở nên đẹp và góc cạnh hơn là Phương Oanh. Trong ảnh bị người qua đường chụp lén, nữ diễn viên khá chăm chú canh góc chụp cho bạn trai. Cô còn chỉ đạo để anh tạo dáng sao cho thật ngầu.

329246279_855001222457323_6009653176721478569_n-ngoisaovn-w526-h701

Mới đây, Đại Nghĩa có dòng chia sẻ về cuộc gặp gỡ đầy hữu duyên với một cậu bé bán vé số gây xúc động. Cụ thể, anh tình cờ gặp lại cậu bé năm xưa từng được mình hỗ trợ mổ tim. Hai mẹ con cậu bé đã nhanh chóng nhận ra Đại Nghĩa và nhắc lại công ơn năm xưa. Hiện tại bé này đã khỏe mạnh và phụ giúp mẹ bán vé số mỗi ngày. "Đi hát chùa, bỗng gặp 2 mẹ con bán vé số đang đứng trước cổng. Vừa gặp người mẹ nói đây là cậu bé mà mấy năm trước chú Nghĩa hỗ trợ cho con mổ tim. Cậu bé vén áo cho mình xem vết sẹo trên ngực. Giờ thì cậu bé đã khỏe mạnh, gương mặt sáng láng đẹp trai mà còn duyên nữa chứ. Thật sự là chú Nghĩa không thể nhớ được con nhưng chú vui lắm khi thấy giờ đây con đã khỏe mạnh và đáng yêu như vậy" - Đại Nghĩa kể.

Empty

Diệu Nhi đã thể hiện độ ghen tuông khi đăng tải hình ảnh Anh Tú bên một cô gái lạ mặt. Cô gái này với ánh mắt vô cùng tình tứ khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Ngay lập tức, Diệu Nhi liền "dằn mặt" bằng một bức ảnh cũng chụp cùng cô gái này. Cả 2 cũng có những dòng caption đầy dễ thương và hài hước. Trong khi Diệu Nhi viết: "Ủa. Alo?", Anh Tú cũng trả lời: "Nói gì nữa?". Ngay sau khi đăng tải, hành động dễ thương này của Anh Tú và Diệu Nhi đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

baongo

Chia sẻ về những áp lực mà Mai Phương đã phải chịu đựng trong suốt thời gian qua, Hoa hậu Bảo Ngọc không kiềm được nỗi xúc động về những nỗ lực mà Mai Phương đã phải cô gắng. Nàng hậu sinh năm 2001 chia sẻ: "Là người đã chứng kiến những nỗ lực của Mai Phương từ những ngày đầu tiên, và trong thời gian gần đây đối diện với những thăng trầm trong sự nghiệp, Mai Phương hầu như một mình trải qua những điều đó." Và dưới những áp lực trong hành trình sắp tới, Bảo Ngọc mong rằng đàn chị sẽ vượt qua, toàn tâm toàn ý hướng đến đấu trường sắc đẹp sắp tới.

Empty

Việt Hương đã chia sẻ một đoạn clip được chồng mình chăm sóc qua hành động tỉ mẩn vẽ tóc cho cô. Có thể thấy, Hoài Phương vô cùng tập trung để vẽ tóc thật đẹp cho bà xã. Đôi vợ chồng còn có hành động thả tim dễ thương hết nấc.  Qua đó, Việt Hương cũng gửi lời cảm ơn đến ông xã mình, đồng thời cũng kể về nỗi khổ khi đi diễn: "Cảm ơn anh đã vẽ tóc (đuôi rùa) cho hoàn chỉnh phần hoá trang lên sân khấu. Hôm qua trong lúc diễn đã lật móng tại nhưng đã ổn cám ơn cả nhà yêu thương. Và để đội đầu thái hậu khoảng 3 ký thì chân tóc nó đỏ và rụng hết tóc phần chịu sức nặng. Vậy mà không thấy đau". Hiện tại, đoạn clip này đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. 

Theo:  xevathethao.vn copy link