Bảo Anh lộ diện sau tin đồn mang thai nhưng vẫn quyết giấu bụng bằng cách này

( PHUNUTODAY ) - Dù khoe cận vòng 3 ngồn ngộn và đốt mắt thế nhưng nữ ca sĩ lại quyết giấu bụng bằng cách quay lưng lại.

Mới đây, Bảo Anh đã bất ngờ có động thái mới và thu hút đông đảo sự quan tâm của dân tình. Đáng nói, cô nàng đã đăng tải khung ảnh khoe dáng cực hot với bikini cùng một tấm áo khoác lưới bên ngoài. Dù khoe cận vòng 3 ngồn ngộn và đốt mắt thế nhưng nữ ca sĩ lại quyết giấu bụng bằng cách quay lưng lại. 

Ở thời điểm hiện tại, những tin đồn về chuyện yêu đương hay mang thai của nữ ca sĩ vẫn chưa có lời giải đáp.

Bảo Anh thẳng thắn thừa nhận bản thân sống độc lập và không thích hình thức hôn nhân. Lí do cô đưa ra vì không muốn xảy ra những ồn ào không đáng có về sau này: "Tôi không muốn cùng người yêu đi đăng ký kết hôn chỉ để có một danh phận, để sau này dễ bề giải quyết tranh chấp tài sản và con cái".

bao-anh-4-6016

Đồng thời nữ ca sĩ cho biết nếu tương lai làm mẹ, cô sẽ dành hết tình cảm cho con hơn cả bản thân. Dù bị nhiều người ở quê giục lấy chồng, nhưng cô cho rằng bản thân đang độc thân vui vẻ: "Nhưng tôi hiện chưa sẵn sàng yêu một ai đó nhiều hơn chính mình cả. Thậm chí, nếu có bạn trai, tôi muốn tìm một người yêu mình nhiều hơn mình yêu họ".

Ngay sau khi được chia sẻ, khoảnh khắc ca sĩ Bảo Anh với bạn trai tin đồn đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Một vài thông tin cho hay, bạn trai ca sĩ Bảo Anh là một vũ công. Không những thế, bạn trai tin đồn ca sĩ Bảo Anh còn từng là thành viên trong đội thi do cô làm huấn luyện viên tại một cuộc thi nhảy đình đám hồi năm 2022.  

Bảo Anh từng chia sẻ cô chỉ yêu một người làm cho cô vui mỗi ngày. Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân. "Tôi không yêu một người đàn ông vì họ giàu có đẹp trai thông minh thành đạt, hay vì họ ( tỏ ra) say mê tôi, dù họ có thu hút bao nhiêu, tôi biết rõ, khác hẳn sự cảm mến, thích thú, hâm mộ. 

Tôi chỉ yêu một người, biết nhận ra ngay khi tôi hơi buồn, hơi dỗi , hơi xị mặt, hơi phật ý, dù họ có bận rộn hay tức bực chuyện gì khác họ vẫn “đọc” được tôi, đơn giản là họ thật lòng thương xót tôi. 

Theo:  xevathethao.vn copy link