Bảo Anh gọi điện thoại mượn 2 tỷ, mẹ Quốc Trường liền đồng ý còn hứa hẹn sẽ chuyển khoản ngay

( PHUNUTODAY ) - Từ đây, khán giả cũng có thể dễ dàng hiểu được tình cảm cũng như mối quan hệ thân thiết của mẹ Quốc Trường dành cho Bảo Anh.

Sau khi kết hợp cùng nhau trong dự án Bẫy ngọt ngào, Quốc Trường và Bảo Anh ngày càng thân thiết hơn. Mới đây, khi tham gia thử thách của một buổi phỏng vấn, Bảo Anh đã có màn mượn tiền thành công từ bạn diễn.

Cụ thể, MC đã thử thách Bảo Anh mời Quốc Trường đóng MV mới khoe cơ bụng 6 múi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ từ chối vì điều này quá dễ, với sự thân thiết của cả hai giọng ca 9X khẳng định Quốc Trường sẽ đồng ý ngay nên cô nàng đổi thử thách khác là mượn 500 triệu đồng để quay MV mới, nhưng lần nữa người đẹp chê ít: "500 triệu kỳ, Bảo Anh gọi mà mượn 500 triệu đâu có được".

bao-anh-goi-dien-thoai-muon-2-ty-me-quoc-truong-dong-y-lap-tuc-6c5b45c9

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Đợt này sau 2 năm Covid nên em hơi bị kẹt tiền mà em mới kiếm được bài này hay quá, giờ thu xong rồi, đến quay MV mà kinh phí khoảng 4 tỷ, em có 2 tỷ thôi mà 2 tỷ còn để trong chứng khoán. Hiện tại em có 2 tỷ, em định mượn anh 2 tỷ khi nào em có em trả lại", Quốc Trường hỏi: "Định khi nào trả, chứng khoán ổn không. Anh mới xây nhà đó Bảo Anh cũng kẹt tiền lắm mà em mới tặng bộ đồ bếp anh vừa lòng quá, giờ vô thế. Mà em tặng quà là anh biết là em sắp mượn tiền phải không?"

Bảo Anh phản pháo: "Anh ơi anh nghĩ em vậy luôn sao, 9 năm qua em sống sao mà anh nghĩ em vậy. Tại em bị sang quá, em chơi với bạn đẹp quá, em tặng anh bộ đồ mà em chưa dám xài luôn". Nam diễn viên cho biết hiện tại không có tiền, tất cả tài sản đều do mẹ giữ phải gọi hỏi phụ huynh mới trả lời được. "Nhưng mà em thấy bác gái thương em lắm, muốn em làm con gái nuôi luôn đó" - Bảo Anh nói thêm.

bao-anh-goi-dien-thoai-muon-2-ty-me-quoc-truong-dong-y-lap-tuc-100901a6

Quốc Trường cũng đồng ý với điều này: "Mẹ anh thương em dữ luôn, thương lắm. Em nói gì với mẹ anh mà sao mẹ anh thương em dữ vậy. Mẹ anh thương em dữ lắm không hiểu tại sao". Cô nàng bật mí đáp án: "Anh biết tại sao không, tại vì em dễ thương đó".

Không chỉ cho mượn 2 tỷ đồng nhanh chóng, nam diễn viên gốc Cần Thơ còn đề nghị Bảo Anh mượn 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) để sau này trả lại bằng USD có lãi. Sau khi Quốc Trường nói chuyện với mẹ, phụ huynh liền đồng ý cho "con dâu Camy" mượn tiền mà không hỏi quá nhiều lý do và còn khẳng định sáng hôm sau sẽ chuyển khoản ngay. Từ đây, khán giả cũng có thể dễ dàng hiểu được tình cảm cũng như mối quan hệ thân thiết của mẹ Quốc Trường dành cho Bảo Anh.

Khi đóng phim cả hai cũng được hỏi về câu chuyện phim giả tình thật nhưng cặp đôi phủ nhận. Quốc Trường cho biết: "Tôi không phải là kiểu người nói trước tương lai hay khẳng định gì ở thời điểm hiện tại. Mọi thứ tôi để nó diễn ra một cách tự nhiên nhất. Về chuyện tình cảm, cảm xúc thì mình cứ để thoải mái, cho nó tự diễn ra. Ngày xưa tôi cũng có giai đoạn rất quý Bảo Anh, thích tới mức mà đôi lúc bị tâm thần nhẹ luôn đó. Kiểu bị tương tư đến mức ám ảnh trong đầu luôn. Bảo Anh làm khổ tôi dữ lắm".

Riêng giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng cho biết: "Hiện tại bây giờ chúng tôi vẫn có tình cảm, đó là quý mến nhau, là những người bạn luôn đồng hành, hỗ trợ nhau trong cuộc sống, tới ngày hôm nay".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link