Vbiz 27/2: Thu Thủy được 'tỏ tình' sau ly hôn chồng đại gia, Hari Won thú nhận muốn lấy người đàn ông này!

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia tay chồng đại gia, Thu Thủy được 'người đàn ông quyền lực' này 'tỏ tình'. Dù đã kết hôn với Trấn Thành nhưng Hari Won thú nhận muốn lấy người đàn ông này!

Mới đây, Thu Thủy trẻ trung đi dự họp báo của Ưng Hoàng Phúc tại TP HCM. Nữ ca sĩ đầy năng lượng để chuẩn bị cho một năm với nhiều kế hoạch. Và Thu Thủy sẽ là khách mời trong liveshow kỷ niệm 18 năm ca hát của Ưng Hoàng Phúc sắp tới. Nói về lý do mời Thu Thủy, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: 'Cô ấy là người tôi có tình cảm. Ngoài Thu Thủy, trong show này tôi còn mời thành viên khác của nhóm H.A.T là Phạm Quỳnh Anh tham gia'.  Năm 2003, khi cùng là ca sĩ độc quyền chung một công ty, Thu Thủy và Ưng Hoàng Phúc từng có bản hit song ca 'Mỗi người một nơi' đình đám. Mới đây, họ cũng có sự tái hợp trong ca khúc mới mang tên 'Bắt đầu một kết thúc'.  Dù là cặp đôi khá thân thiết nhưng lại không hề nảy sinh tình cảm, Thu Thủ từng thú nhận ngay từ đầu cô xác định không yêu người trong nghề bởi định kiến nghệ sĩ không chung thuỷ, đa tình.

Mới đây, Thu Thủy trẻ trung đi dự họp báo của Ưng Hoàng Phúc tại TP HCM. Nữ ca sĩ đầy năng lượng để chuẩn bị cho một năm với nhiều kế hoạch. Và Thu Thủy sẽ là khách mời trong liveshow kỷ niệm 18 năm ca hát của Ưng Hoàng Phúc sắp tới. Nói về lý do mời Thu Thủy, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: 'Cô ấy là người tôi có tình cảm. Ngoài Thu Thủy, trong show này tôi còn mời thành viên khác của nhóm H.A.T là Phạm Quỳnh Anh tham gia'. Năm 2003, khi cùng là ca sĩ độc quyền chung một công ty, Thu Thủy và Ưng Hoàng Phúc từng có bản hit song ca 'Mỗi người một nơi' đình đám. Mới đây, họ cũng có sự tái hợp trong ca khúc mới mang tên 'Bắt đầu một kết thúc'. Dù là cặp đôi khá thân thiết nhưng lại không hề nảy sinh tình cảm, Thu Thủ từng thú nhận ngay từ đầu cô xác định không yêu người trong nghề bởi định kiến nghệ sĩ không chung thuỷ, đa tình. "Anh Phúc ấn tượng trong tôi là gương mặt baby, đẹp trai, phong độ. Thế nhưng tôi hoàn toàn không nghĩ sẽ yêu đương. Khi lần đầu gặp anh Phúc và bắt đầu kết hợp, tôi chủ động gọi anh Phúc là bố. Đó là một cái tên thân thiết nhưng một phần khi đã gọi bố rồi thì sẽ không nhen nhóm, nảy sinh tình cảm yêu đương" - Thu Thủy chia sẻ.

  Mới đây, Hari Won tham gia một chương trình truyền hình gây nhiều bất ngờ khi muốn cưới một thí sinh điển trai ngay trên sóng truyền hình.  Cụ thể, trong phần biểu diễn của một thí sinh, Hari Won tiết lộ đã bị

Mới đây, Hari Won tham gia một chương trình truyền hình gây nhiều bất ngờ khi muốn cưới một thí sinh điển trai ngay trên sóng truyền hình. Cụ thể, trong phần biểu diễn của một thí sinh, Hari Won tiết lộ đã bị "nuốt" và chỉ muốn lấy ngay trai đẹp này. Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ, chỉ cần nhìn ánh mắt và thần thái là đã bị hớp hồn ngay và khẳng định đây chính là ca sĩ. Tuy nhiên, gần đến phần thi cuối đội khách của Hari lại quyết định chọn chàng trai là người ra về. Và điều đó là hoàn toàn chính xác vì dù sở hữu chất giọng cực hay nhưng anh chàng thực sự không phải là ca sĩ mà vẫn đang chỉ là một chàng sinh viên bình thường. Dù đã là gái có chồng nhưng trong một chương trình, Hari Won vẫn hài hước trêu đùa như thế. Trước khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won từng có mối tình 9 năm với Tiến Đạt. Tưởng chừng cặp đôi sẽ tìm đến hạnh phúc cuối cùng nhưng sau đó họ đã chia tay. Chia tay chưa được bao lâu, Hari Won quen với Trấn Thành. Cặp đôi đã nhận phải nhiều sự chỉ trích từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng Hari Won là người phản bội còn Trấn Thành là kẻ thứ 3 trong cuộc tình này. Tình yêu và cuộc hôn nhân này khiến nhiều người nghi ngờ chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi, giới tính của nam MC điển trai cũng nhiều lần trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Sau những sóng gió, Hari Won và Trấn Thành kết hôn với nhau. Hari Won chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Trấn Thành: 'Thực ra trước và sau khi cưới giống nhau, chỉ khác là trên giường có thêm người lạ thôi. Trước đó cũng đi làm từ sáng tới tối, bây giờ cũng vậy, chỉ khác đúng cái là có người lạ ngủ chung với mình".

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh là cái tên từng gây ồn ào suốt một khoảng thời gian dài. Mới đây, Ngân Anh đã trải lòng về quãng thời gian sau khi giành vương miện.  Ngân Anh cũng đề cập về chuyện bị đề nghị tước vương miện. Ngân Anh tiết lộ:

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh là cái tên từng gây ồn ào suốt một khoảng thời gian dài. Mới đây, Ngân Anh đã trải lòng về quãng thời gian sau khi giành vương miện. Ngân Anh cũng đề cập về chuyện bị đề nghị tước vương miện. Ngân Anh tiết lộ: "Các luật sư đã phân tích góc độ pháp lý trên báo chí về sự việc, và bản thân em đã được luật sư tư vấn: Danh hiệu hoa hậu do BTC cuộc thi trao thì BTC sẽ có thẩm quyền tước. Đây là danh hiệu từ một cuộc thi xã hội hóa chứ không phải danh hiệu Nhà nước phong tặng. Cho tới hôm nay, NTK Võ Việt Chung, Trưởng BTC cuộc thi và BTC chưa hề đề cập với em về điều này". Ngân Anh không có ý định từ bỏ vương miện: "Em rất thích câu nói của chị Hoa hậu Ngọc Hân: “Mình không tự giật vương miện đội lên đầu thì chẳng có lý do gì phải từ bỏ”, và em cũng luôn ý thức được rằng khi chiếc vương miện được trân trọng đội lên đầu thì đó chính là niềm tin, sự kỳ vọng của ban tổ chức, ban giám khảo cuộc thi dành cho em. Vì thế em sẽ luôn trân quý và phấn đấu mỗi ngày để chiếc vương miện ấy ngày càng sáng đẹp hơn. Được đội chiếc vương miện không phải là một sự “chịu đựng” mà là động lực để em có thể vượt qua giới hạn của bản thân để có thể vươn xa hơn nữa".

Mới đây trong một chương trình, Bảo Anh đã có cuộc trò chuyện dài khi nói về tình yêu. Bảo Anh cho biết luôn yêu hết mình nên chuyện ghen là chắc chắn phải có. Trải qua một vài mối tình, Bảo Anh rút ra cho mình những kinh nghiệm, quy tắc trong tình yêu để cô và một nửa có sự hiểu nhau và hoà nhập. Để bắt đầu một mối quan hệ, Bảo Anh cho biết đầu tiên sẽ thẳng thắn nói rõ quan điểm của mình để người kia biết được điều gì cô thích và không chấp nhận được.

Mới đây trong một chương trình, Bảo Anh đã có cuộc trò chuyện dài khi nói về tình yêu. Bảo Anh cho biết luôn yêu hết mình nên chuyện ghen là chắc chắn phải có. Trải qua một vài mối tình, Bảo Anh rút ra cho mình những kinh nghiệm, quy tắc trong tình yêu để cô và một nửa có sự hiểu nhau và hoà nhập. Để bắt đầu một mối quan hệ, Bảo Anh cho biết đầu tiên sẽ thẳng thắn nói rõ quan điểm của mình để người kia biết được điều gì cô thích và không chấp nhận được. "Đối với tôi, sẽ không bao giờ có em nuôi, em kết nghĩa, em họ bà con xa gì tồn tại trong mối quan hệ của hai người. Tôi sẽ nói trước để người kia đừng bao giờ sau này có trường hợp quay sang giới thiệu người này người nọ" - Bảo Anh thẳng thắn. Không dừng lại ở việc em nuôi, Bảo Anh cho biết bản thân cô không thích người yêu đi ra ngoài gặp gỡ bạn bè mà không có sự hiện diện của cô. Những điều đó vô tình sẽ ảnh hưởng không tốt tới mối quan hệ của cả hai người. Lý giải về hành động 'kiểm soát' này trong tình yêu, nữ ca sĩ cho biết: "Tôi không thích người ta đi chơi với bạn bè mà không có tôi bởi vì bản thân tôi cũng không có làm điều ngược lại. Những cuộc gặp gỡ, tôi hoàn toàn muốn có người đó ở bên cạnh. Tôi lại không thích những người đàn ông đi uống với nhau vì tụ tập như vậy sẽ chỉ toàn nói những chuyện tào lao". Bên cạnh đó, Bảo Anh còn thừa nhận không có niềm tin với đàn ông: "Đúng, tôi không có niềm tin vào đàn ông nên đừng nói gì cả vì đến cuối cùng tôi cũng không tin đâu!".

Xem thêm:

1.  Được đi thi Hoa hậu chuyển giới, Hương Giang Idol bất ngờ nói câu này trên báo Thái khiến 'dậy sóng' dư luận

2.  Sau khi ly hôn chồng đại gia, Thu Thủy lại được 'người đàn ông quyền lực' này 'tỏ tình'

3.  Lộ lý do Bảo Anh chia tay vì Hồ Quang Hiếu có 'em gái nuôi'?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link