Mặc kệ lời chê 'chín ép', Ngân 98 khoe dáng quá táo bạo sau phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ngân 98 đã đăng clip ghi lại cảnh khoe dáng gợi cảm sau 2 ngày phẫu thuật thẩm mỹ vòng 3.

Ngân 98 được biết đến là hotgirl luôn bị chê là 'chín ép' vì cô luôn mặc áo gợi cảm khoe ngực khủng và phẫu thuật thẩm mỹ quá sớm so với tuổi.

ngan 98 phunutoday (3)

 

Mới đây, người đẹp tiếp tục gây "sốt" khi đăng tải một đoạn clip trên trang facebook cá nhân liên quan đến việc cô mới "trùng tu" vòng 3. "To rồi nhưng muốn khủng mới chịu. Mông mới được ngày thứ 2 thôi đó nha cả nhà không hề đau gì cả. Trước khi làm cũng đắn đo và sợ dữ lắm vì thấy nhiều bạn làm mà bị lộ nhìn rất ghê mà dị nên Ngân đã phải tìm hiểu rất kĩ và hỏi những người đã làm và Ngân còn hẹn gặp họ để xem mông của từng người. Và cuối cùng Ngân cũng chọn được mặt để gửi vàng" - Ngân 98 viết.

ngan 98 phunutoday (7)

 

Tiếp lời, người đẹp có dòng nhắn nhủ gửi đến cư dân mạng, nhất là những người có ý soi mói khi xem xong đoạn clip cô nàng mới "dao kéo" vòng 3 này. "Ngân sẽ sớm dành thời gian để livestream chia sẻ với những bạn nào quan tâm. À còn nữa, tư tưởng của Ngân vẫn là: "Đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên xấu cả đời nhé" nên mấy bánh bèo không ưa Ngân thì miễn bàn. Mông nhân tạo vẫn mềm và săn chắc như tập gym luôn nhìn chỉ có mà ghiền thôi chứ đừng cứ ở đó mà bảo đồ giả" - Ngân 98 cho hay.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip của Ngân 98 thu hút hơn 46.000 lượt xem, hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ cộng đồng mạng.

ngan 98 phunutoday (4)

 

Được biết, Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998, cô nàng nổi tiếng nhờ tai tiếng sau clip "Miệt thị người ngực phẳng" và những bức ảnh khoe thân táo bạo.

Trước đó, Ngân 98 được nhiều người nhắc đến là "bạn gái tin đồn" của nhạc sĩ Lương Bằng Quang khi cả hai thường xuyên xuất hiện tình tứ bên nhau.

Cô nàng cũng khiến cộng đồng xôn xao khi có cảnh quay thân mật cùng Quang Hà trong MV "Nhớ làm gì một người như anh" mới đây của anh.

Một số hình ảnh của Ngân 98:

ngan 98 phunutoday (11)

Cô nàng thường xuyên khoe vòng 1 khủng

ngan 98 phunutoday (10)

 

ngan 98 phunutoday (8)

 

ngan 98 phunutoday (6)

 

ngan 98 phunutoday (2)

 

ngan 98 phunutoday (1)

 

ngan 98 phunutoday (5)

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn