Bao lần mắc lỗi quần áo, Văn Mai Hương vẫn chưa rút kinh nghiệm khi xuất hiện với váy nhăn nhúm khó coi

( PHUNUTODAY ) - Là một trong những mỹ nhân Vbiz, Văn Mai Hương lại mất điểm hoàn toàn trong mắt công chúng khi diện chiếc váy quá nhàu nhĩ.

Không ngoa khi nói, sau nhiều năm gia nhập showbiz,  Văn Mai Hương không chỉ khẳng định được tài năng mà còn thăng hạng vượt  bậc về cả phong cách thời trang lẫn sắc vóc. Nhờ giảm cân thành công, cô nàng ngày càng ghi điểm gần như tuyệt đối trong lòng người hâm mộ khi tự tin diện những items gợi cảm, quyến rũ ở tuổi 25.

m8-15719239677551211687867

Tuy nhiên, không rõ vì vô tình hay thiếu sự tư vấn của một stylist chuyên nghiệp, Văn Mai Hương liên tục bị liệt vào danh sách sao “thảm họa” thời trang.

Đơn cử như mới đây, Văn Mai Hương đã diện chiếc váy lệch vai màu đỏ bordeaux trong một sự kiện đặc biệt. Tuy nhiên, chiếc váy này lại đã mất điểm hoàn toàn trong mắt người đối diện vì quá nhàu nhĩ, khiến người mặc thiếu chỉn chu. Hơn nữa, do thiếu hiểu biết trong cách chọn trang phục mà người đẹp Văn Mai Hương vô tình để lộ khuyết điểm bắp tay to do phần lệch tay bất đối xứng của trang phục.

Empty
Empty

Văn Mai Hương gây tranh cãi khi xuất hiện kém chỉn chu vì chiếc váy nhăn nhúm.

Còn nhớ trước đó không lâu, nữ ca sĩ 9x cũng từng trở thành đề tài bàn tán của dư luận khi diện chiếc váy gây tranh cãi. Theo đó, Văn Mai Hương đã diện một thiết kế màu trắng, có phần cắt xẻ khoe lưng ong gợi cảm. Tuy nhiên, do không cẩn thận nên ở một góc chụp nghiêng, cô đã để vòng 1 lộ thiên, trông thiếu tinh tế.

Empty

Văn Mai Hương từng diện một thiết kế màu trắng, có phần cắt xẻ khoe lưng ong gợi cảm nhưng do không cẩn thận đã để lộ vòng 1

Empty

Nữ ca sĩ cũng từng nhiều lần sai váy áo đã khiến cô bị “dìm hàng” rất nhiều khi lên hình.

Empty

 Văn Mai Hương lần nữa mất điểm khi diện áo sắp tụt ngực.

Empty

Chiếc váy chuông khiến Văn mỹ nhân trông bị giấu dáng và già giặn thấy rõ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link