Tóc Tiên tiết lộ lý do mua bát đĩa đẹp về không phải nấu ăn cho Hoàng Touliver mà với mục đích khác

( PHUNUTODAY ) - Không lãng mạn như nhiều cặp vợ chồng son khác, cuộc sống hôn nhân của Tóc Tiên và Hoàng Touliver vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Vốn là nghệ sĩ có đời tư khá kín đáo, Tóc Tiên và ông xã Hoàng Touliver sau kết hôn rất hạn chế chia sẻ ảnh tình tứ bên nhau như nhiều cặp đôi khác. Thậm chí, trong những lần xuất hiện hay đi du lịch cùng hội bạn, hai vợ chồng cũng rất ít ngồi cạnh nhau. Trên trang cá nhân của Tóc Tiên và Hoàng Touliver cũng hiếm hoi đăng tải ảnh của đối phương.

Cho đến mới đây, Tóc Tiên hóm hỉnh chia sẻ trên trang cá nhân niềm đam mê sưu tập bát đĩa của mình. Đặc biệt, nhìn cách chọn bát đĩa của Tóc Tiên, ai nấy cũng phải gật gù công nhận rằng cô rất thẩm mỹ, lại còn lựa chọn có gu nữa. Thế nhưng, điều đáng chú ý hơn cả đó chính là lý do mà bà xã Hoàng Touliver mua số bát đĩa này. Hóa ra, chỗ bát đĩa cô mới tậu về nấu ăn cho chồng chỉ là lý do phụ, lý do to lớn hơn cả là để Tóc Tiên bày món ăn cho đẹp rồi chụp ảnh “sống ảo” trên mạng xã hội.

9
Empty

Và dù mục đích chính của Tóc Tiên khi mua bát đĩa là để bày biện “sống ảo” đi chăng nữa, thì ông xã ăn đồ mà cô nấu sẽ càng ngon miệng hơn vì được hưởng ké cái sự "vừa ngon vừa đẹp" đó.

Empty

Mâm cơm Tóc Tiên nấu cho ông xã Hoàng Touliver thưởng thức

Được biết, sau 5 năm yêu đương, Hoàng Touliver – Tóc Tiên chính thức về chung một nhà bằng đám cưới bí mật tại Đà Lạt vào ngày 20/2. Sau kết hôn, cặp đôi được xem là “ca lạ” của showbiz Việt khi vẫn giữ nguyên nếp sống kín kẽ, hầu như không bao giờ chia sẻ hình ảnh chung đôi ngọt ngào. Thậm chí trong tuần trăng mật, cả hai cũng không có chuyến du lịch nào, hay chia sẻ hình ảnh “có anh có em” lãng mạn.

10340996610163456878435532323440156884670988ouiru-15987829715331011623146-2253-234052

Xin mở ngoặc đính chính là nhà em tinh thần ‘độc lập – tự do – hạnh phúc’, nên trước hay sau kết hôn không có gì thay đổi hết. Nam thích uống sinh tố breakfast, còn nữ chê ớn nên ăn bánh mì. Sáng nay rảnh thì ăn phở gà bún thang. Đính chính để mấy bạn đừng lãng mạn hóa hai đứa như chúng mình. Báo cáo hết”, Tóc Tiên chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link