Học hỏi muôn kiểu biến hóa tóc vừa xinh vừa yêu của mỹ nhân Triệu Lộ Tư

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng được khen ngợi có nhan sắc ngọt ngào, khí chất, chỉ cần biểu cảm nhẹ cũng rất đáng yêu. và kèm theo vô số kiểu tóc rất đáng học hỏi.

Triệu Lộ Tư hiện đang là cái tên gây chú ý với bộ phim Yêu em từ dạ dày. Ngoài diễn xuất thì nhan sắc của ngọt ngào, khí chất, chỉ cần biểu cảm nhẹ cũng rất đáng yêu của cô cũng khiến nhiều người yêu thích. 'Trợ giúp' cho nhan sắc của Triệu Lộ Tư trong phim chính là những kiểu tóc với vô vàn tips biến hóa cùng mái tóc để mỗi ngày đều thật xinh đẹp và yêu kiều.

Tóc tết nửa đầu

Trước đây, tóc tết nửa đầu bị coi là quê mùa nhưng đến nay thì đây lại là kiểu tóc được lăng xê nhiều nhất. Kết hợp một chút tóc buông lơi như Triệu Lệ Tư là nhan sắc của bạn sẽ thăng hạng thêm vài phần. Chỉ cần lấy 1 lọn tóc vừa đủ, tết ở 2 bên rồi buộc lại bằng chiếc dây chun, cố định bằng kẹp tăm để che đi phần dây chun là đẹp. 

Empty

Buộc tóc nửa đầu 

Tóc tết nửa đầu lại chỉ áp dụng cho tóc dài nên bạn có thể tham khảo 1 gợi ý khác là kiểu tóc buộc nửa đầu. Kiểu tóc này còn dễ hơn cả kiểu tóc tết nửa đầu và thực hiện chỉ trong vài phút. Triệu Lộ Tư biến hóa cho kiểu tóc buộc nửa đầu của mình bằng cách lấy 2 lọn tóc vừa phải 2 phía của mái tóc rồi xoắn lại, sau đó buộc gọn làm 1 bằng sợi dây chun. Kiểu tóc này vừa đơn giản vừa phù hợp với mọi kiểu mặt, đi chơi hay đi làm đều được. 

Empty

Kết hợp với headband

Nếu yêu thích kiểu tóc này của Triệu Lộ Tư thì các nàng nên sắm ngay 1 chiếc để 'làm điệu'. Triệu Lộ Tư thường chọn những chiếc headband có màu sắc thiên tông trầm để không bị cho là 'cưa sừng làm nghé' nhưng vẫn rất thu hút được sự chú ý của người khác. 

Empty

Thêm mũ nồi sành điệu

Triệu Lộ Tư kết hợp với nhiều loại mũ, nhưng 'trụy tim' nhất là những khi Triệu Lộ Tư diện mũ nồi cùng với mái tóc dài uốn lọn, xoăn nhẹ. Chỉ đơn giản là đội thêm chiếc mũ lên mái tóc dài, nữ diễn viên đã nhân điểm 'xinh yêu' lên gấp bội. 

Empty

'Tóc Jasmine' 

Không áp dụng kiểu tóc này thường xuyên trong phim nhưng Triệu Lộ Tư vẫn khiến dân tình nhớ mãi vì quá xinh và cá tính với kiểu 'tóc Jasmine' này. Bạn chỉ cần chia tóc làm 2 bên, buộc cố định bằng dây chun trước. Sau đó tiếp tục lấy dây chun buộc thành từng khúc ngẫu hứng hay đánh rối đều được. 

Empty

Lấy những chiếc kẹp màu sắc làm điểm nhấn

Kẹp tóc càng màu mè, cô lại càng thích, vì những chiếc kẹp đó giúp cho mái tóc thêm sinh động và thu hút hơn dù chỉ đang buông xõa đơn giản. Triệu Lộ Tư cũng không có quy tắc nhất định nào khi dùng kẹp tóc. Đôi khi cô vén hết mái lên và kẹp sát vào tóc, có khi lại chia mái theo kiểu 3:7 hoặc 4:6 rồi kẹp ở bên nào được chia ít tóc hơn... 

Empty

Sử dụng tóc mái giả

Tóc mái cũng là thứ quan trọng có thể giúp bạn 'hack tuổi' triệt để, còn giúp gương mặt thanh thoát, mềm mại hơn. Triệu Lộ Tư  thủ sẵn 1 bộ tóc mái giả, khi cần thay đổi mình để trở nên mới mẻ thì lập tức có thể 'thêm thắt' ngay, lại cũng không sợ tốn thêm thời gian chăm sóc tóc.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link