Bảo Ngọc có phản ứng gây chú ý khi thấy khán giả trên đường đang kêu gọi bình chọn cho Thiên Ân

( PHUNUTODAY ) - Bảo Ngọc cũng ủng hộ hết lòng và tranh thủ kêu gọi mọi người vote cho đàn chị khi sắp bước vào những phần thi quan trọng.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một đoạn clip ngắn quay lại cảnh Miss Intercontinental 2022 - Bảo Ngọc bị bắt gặp trên phố. Với chiều cao 1m85, Bảo Ngọc trông vô cùng nổi bật. Nàng hậu diện chiếc đầm đính sequin lấp lánh, trang điểm chỉn chu, nhan sắc vô cùng cuốn hút

Đáng chú ý, các khán giả này đang kêu gọi vote cho đại diện Việt Nam là Đoàn Thiên Ân tại Miss Grand International. Thế nên, Bảo Ngọc cũng ủng hộ hết lòng và tranh thủ kêu gọi mọi người vote cho đàn chị khi sắp bước vào những phần thi quan trọng. 

miss-intercontinental-bao-ngoc-lot-vao-ong-kinh-thuong-tren-pho-nhan-sac-co-thuyet-phuc-2-ngoisaovn-w353-h604
miss-intercontinental-bao-ngoc-lot-vao-ong-kinh-thuong-tren-pho-nhan-sac-co-thuyet-phuc-4-ngoisaovn-w358-h601

Trước đó, Bảo Ngọc đã lên tiếng bênh vực đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 - Thiên Ân. Người đẹp thấu hiểu những khó khăn mà Thiên Ân đang phải đối mặt, mong khán giả không tạo áp lực, đặc biệt là sau chiến thắng của cô. Tân Hoa hậu Liên lục địa nhắc đến đàn chị: "Thiên Ân có thời gian chuẩn bị ít trước khi gia nhập đường đua Miss Grand International 2022. Thiên Ân sang Indonesia chỉ 3 ngày sau đăng quang nên việc khán giả quan tâm là đương nhiên. Ủng hộ tôi hay ủng hộ Thiên Ân cũng là ủng hộ Việt Nam. Tôi cảm thấy mình đã nhận đủ tình cảm của mọi người. Tôi nghĩ rằng mình thấy đủ là điều tuyệt vời nhất rồi". Cô khẳng định không hề chạnh lòng khi Thiên Ân được nhiều sự chú ý hơn sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

z3806628111209_ddd4e8d92de6e7de2011c41dbe613cae-1-2d9f5a36

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2002 là một gương mặt quen thuộc khi từng xuất hiện tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Bởi vậy, ngay từ vòng ghi danh Miss World 2022, người đẹp đến từ Cần Thơ đã nhận được nhiều sự chú ý khi sở hữu gương mặt sáng, chiều cao khủng 1m85 cùng kinh nghiệm dày dặn. Cô nàng gây nhiều tiếc nuối khi chỉ dừng lại ở vị trí Á hậu 1 và ngay sau đó phải chạy nước rút để kịp tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2022. 

Biến kỳ vọng thành động lực, đại diện Việt Nam đã xuất sắc vượt qua 70 thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau, chính thức trở thành tân Miss Intercontinental. Cô trở thành người đầu tiên mang chiếc vương miện danh giá này về cho đất nước, củng cố vững chắc thêm vị trí của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Theo:  xevathethao.vn copy link