Hoa hậu Bảo Ngọc chăm chỉ khoe mặt mộc, nét rạng người nhận "cơn mưa" lời khen

( PHUNUTODAY ) - Tân hoa hậu sở hữu chiều cao “khủng” 1m85 cùng gương mặt mộc cá tính, tạo được thiện cảm với mọi người.

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, đang theo học tại trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM. Cô nàng được gọi bằng cái tên thân mật là “Khủng long”. Lê Nguyễn Bảo Ngọc là một trong số các nàng hậu không ngại đăng tải những tấm ảnh mặt mộc của mình trên trang cá nhân.

Empty

Gương mặt mộc cá tính và thông minh của Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc.

Empty

Cô nàng không ngại chia sẻ hình ảnh gương mặt không son phấn của mình trên trang cá nhân. 

Trước khi đăng quang ngôi vị Miss Intercontinental 2022, Bảo Ngọc có sở thích đi du lịch, khám phá trải nghiệm vùng đất mới. Cô coi như một cách để lưu giữ kỷ niệm, và tất cả hình đều là gương mặt mộc - có nhiều tấm còn lấm lem bùn đất vì đi vào những vùng sâu vùng xa.

Empty

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc ưu thích phong cách giản dị, không hàng hiệu.

Empty

Cô bé "Khủng Long" có nụ cười dễ mến, tạo thiện cảm được với mọi người. 

Một Bảo Ngọc vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Năng lượng tích cực mà cô mang đến cho khán giả khiến mọi người tin tưởng vào việc cô làm nên chuyện tại đấu trường quốc tế. Và Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã không phụ lòng những người yêu thương khi xuất sắc giành được ngôi vị Hoa hậu Liên lục địa mới đây.

Empty

Bảo Ngọc đang là sinh viên theo học tại ĐH Quốc tế - ĐHQG TP.HCM. 

Empty

Hình ảnh gần gũi thoải mái và năng động của một cô sinh viên.

Empty

Người đẹp chăm chỉ tập luyện để giữ dáng. So với hình ảnh ngày trước và thời điểm giành ngôi Á hậu 1 Miss World Vietnam, hình ảnh Bảo Ngọc tại đấu trường Hoa hậu Liên lục địa được khán giả nhận xét có nhiều điểm khác biệt. Đáng chú ý, Bảo Ngọc gầy hơn trước khá nhiều.

Cô là Á hậu cao nhất trong lịch sử cuộc thi hoa hậu tại Việt Nam với chiều cao 1,85 m. Chiều cao của Bảo Ngọc giúp cô nổi bật ở các cuộc thi, tuy nhiên, đây là điểm từng khiến người đẹp tự ti trong suốt những năm tháng đi học.

Bảo Ngọc cho biết cô từng phải nhận nhiều lời đàm tiếu, chê bai từ bạn bè với thân hình "quá khổ". Tuy nhiên, người đẹp quê Cần Thơ nói ngoại hình chỉ là chiếc áo phủ bên ngoài nên cô không quá bận tâm về những lời người khác nói về mình.

Như vậy, từ cô gái từng bị chỉ trích vì ngoại hình, Bảo Ngọc - đại diện nhan sắc Việt Nam - đã giành ngôi vị cao nhất tại đấu trường quốc tế Hoa hậu Liên lục địa 2022. Sau Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Lê Nguyễn Bảo Ngọc là người đẹp tiếp theo ghi danh Việt Nam ở vị trí cao nhất của một cuộc thi hoa hậu tầm cỡ thế giới.

Theo:  xevathethao.vn copy link