Hoài Linh đăng ảnh bị thương nằm băng bó trong viện khiến loạt sao Việt phải xót xa

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới đây của danh hài Hoài Linh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của danh hài Hoài Linh bất ngờ đăng tải hình ảnh chân bị thương phải nằm băng bó trong bệnh viện. Theo lời của Đệ nhất danh hài chia sẻ thì anh bị con gà đá, cựa của nó đâm vào chân khiến chân anh phụt nhiều máu phải băng bó lại.

Empty

Hoài Linh đăng ảnh bị thương nằm băng bó trong viện khiến loạt sao Việt phải xót xa

Cho nó ăn, nuôi nó lớn, nâng niu nó như con đẻ của mình. Thế mà hôm nay nó lại phản mình, nó đá vào mình. Không sao cả, cuộc đời những cảnh éo le ấy là chuyện bình thường, cũng chả thù hằn gì cho mệt vì nó không có ” “tính người” nên mình cũng không chấp. Chỉ thấy đau thôi.

Ps: Em không đá Gà mà Gà nó đá em haiz. Nó dứt em 1 cựa phun máu liền. Kỷ niệm 11/05 Canh Tý. Để sang năm fb nhắc lại xem lúc đó mày còn không nha con “ác Kê” – Hoài Linh ngậm ngùi chia sẻ.

Empty

Sau khi bài viết được chia sẻ, rất nhiều khán giả và sao Việt bày tỏ lo lắng, hy vọng Hoài Linh sẽ sớm bình phục. Dù ở tuổi đã cao, việc bị thương và chảy nhiều máu như vậy rất có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của Hoài Linh. Song nam danh hài vẫn thể hiện sự yêu đời, trấn an mọi người yên tâm vì anh không sao.

Empty

Được biết sau nhiều năm cống hiến nghệ thuật, nghệ sĩ Hoài Linh quyết định dành phần lớn thời gian đến nhà thờ Tổ để trồng cây, chăm sóc vật nuôi.

Empty

Dương Triệu Vũ tiết lộ làn da Hoài Linh đã đen nhẻm vì làm vườn nhiều

Dương Triệu Vũ từng tiết lộ hiện anh trai của mình đã “đen nhẻm” vì làm vườn nhiều. “Trong thời gian dịch, anh Hoài Linh lên đền nhà thờ Tổ ở quận 9 để trồng cây, chăm sóc thú, chăm chim công các kiểu, thỉnh thoảng Vũ có thời gian thì cũng chạy lên thăm anh mình, khi mà lên thì anh rất là vui nhưng mà nhìn thấy anh mình đen thui. Anh hỏi Vũ có thích ăn rau không, rồi đi ra vườn cắt rau càng cua, cắt ớt, rau muống cho Vũ, rồi hai em còn ngồi nói chuyện, chơi với mấy con chim mới được tặng, tối thì mấy anh em vào bếp rồi ngồi xuống sàn nhà ăn uống vui vẻ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link