Hoài Lâm bị chỉ trích sau khi ly hôn, Bảo Ngọc có phản ứng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trải qua chặng đường 9 năm yêu nhiều sóng gió, vào ngày 26/6, Bảo Ngọc và Hoài Lâm chính thức thông báo "đường ai nấy đi".

Cách đây vài tiếng, Bảo Ngọc chính thức thông báo về việc cô và ông xã Hoài Lâm đã đường ai nấy đi sau 9 năm là vợ chồng. Mọi người vô cùng bất ngờ và hoang mang. Đa phần các ý kiến đều động viên an ủi Bảo Ngọc và Hoài Lâm tuy nhiên cũng có những comment với lời lẽ nặng nề, chỉ trích Hoài Lâm là nguyên nhân gây ra cuộc đổ vỡ. 

photo-1-1593104753269280015219

Trước sự công kích của dân mạng, Bảo Ngọc lại lần nữa lên tiếng bảo vệ chồng cũ. Cô nhấn mạnh: "Mọi người ơi! Khi em viết status này, em chỉ mong từ giờ về sau mọi thứ được yên bình cho em và Gà Cún, hết hôm nay em sẽ không bao giờ đăng bất kì những việc như thế này nữa, em biết mọi người thương em, nhưng em xin phép đừng khó dễ hoặc nặng lời để rồi cả 2 đều khó nhẹ lòng ạ. Em cám ơn mọi người rất nhiều".

anh-chup-man-hinh-2020-06-25-luc-234849-1593104444068690787805-1593104567728260066408

"Và đây là em xin đính chính cho bản thân mình, Lâm chưa bao giờ vì em mà phải đánh mất sự nghiệp, có những thời điểm Lâm không muốn làm gì hết, em vẫn luôn động viên Lâm hết sức có thể, em vẫn luôn tìm những ng anh chị lớn trong nghề để tạo cảm hứng cho Lâm, nhưng chỉ đơn giản là Lâm thấy mệt và không muốn làm nữa, em không phải là nguyên nhân làm cho Lâm không chăm lo sự nghiệp. Thử hỏi có con cái, người vợ nào không muốn chồng mình thành công, có sự nghiệp, em không phải là nguyên nhân mà Lâm vì em mà bỏ sự nghiệp, để rồi bây giờ bọn em dừng lại như vậy, không ai có thể điều khiển 1 ai nếu như họ không muốn, đừng nói vậy, tội em và cả con em", cô cũng chia sẻ thêm.

Như vậy, hiện tại Bảo Ngọc chỉ mong muốn có cuộc sống bình yên bên 2 con gái nhỏ, để cả cô và Hoài Lâm đều không bị khó xử và nhanh chóng cân bằng lại. Dù không cùng đi chung chặng đường nhưng cả hai vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. 

Ngoài ra, anh trai Bảo Ngọc, người từng từng phản đối gay gắt chuyện kết hôn của cặp đôi, mới đây cũng đã chính thức lên tiếng sau khi em gái Bảo Ngọc đăng thông báo chia tay, thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Anh chia sẻ bản thân rất thương em gái và khẳng định sẽ cùng em gái chăm sóc con. 

Empty

Theo đó, anh viết: "Tui thương nó...và tui thương 2 con gái của nó... từ nay tui và thằng Vũ Lư sẽ là 2 người cha lo lắng cho 2 con gái của nó có đầy đủ tình cảm của người cha!!! Ba 2 sẽ luôn luôn bên cạnh 2 con gái Gà, Cún suốt cuộc đời này! Giờ tui có 3 đứa con thương yêu vô tận là Grammy, Gà và Cún!".

Không lâu sau khi em gái thanh minh chuyện phá hủy tiền đồ của Hoài Lâm, Gia Bảo cũng lên tiếng bênh vực. Cụ thể, khi một tài khoản mạng viết: "Ủa người ta vì bà mà sự nghiệp sa sút, khán giả quay lưng, thậm chí hiện giờ quên hẳn cái tên Hoài Lâm, rồi giờ quay qua nói chúc anh không phạm sai lầm nữa là sao bà nội? Yêu bà là sai dữ luôn á. Đọc mà tức cái lồng ngực", Gia Bảo đac có thái độ giận dữ.

"Nửa đêm rồi mà vẫn còn chưa nhắm mắt được. Chuyện cá nhân mình mà mình còn không khóc, nhưng đêm nay mình lại chảy nước mắt vì nghĩ đến nó. Vì những gì nó gánh chịu, vì những điều tiếng mà bọn ngu ngục áp đặt lên cho nó. Nó mạnh mẽ lắm. Chính vì ngày xưa mình là thằng duy nhất cản, nên bao nhiêu lâu nay nó phải chịu đựng nặng nề, nó cũng im re không nói một lời nào với mẹ, với anh em, với những người thân nhất của nó...

Đến khi nó âm thầm giải quyết mọi thứ thì mọi người mới được biết. Thôi thì tôn trọng quyết định của nó, nhưng nhìn nó cố vững trong khi người ta hả hê cười đùa trên nỗi đau của nó thì mình chẳng chấp nhận nổi!

Mình và nó có một điểm chung là luôn giữ những gì tốt đẹp nhất cho người ta dù người ta đối xử với mình te tua. Làm gì làm cũng chừa cho họ một con đường..., dù họ là người thay đổi... Tổn thương bao nhiêu ôm hết.

Nhưng nếu nó hay con nó bị ai tiếp tục chạm đến nữa, mình sẽ không để yên cho kẻ đó dù có là ai!", Gia Bảo viết. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link