Bạn thân Hoài Lâm tiết lộ sự thật về việc nam ca sĩ đi bán cà phê vỉa hè kiếm sống sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Bạn thân của Hoài Lâm đã lên tiếng đính chính sự việc thay cho nam ca sĩ.

Vài ngày qua, Hoài Lâm trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Bên cạnh ồn ào chuyện ly hôn với người vợ từng gắn bó 9 năm - Bảo Ngọc, mới đây, trên mạng xã hội lại xôn xao một đoạn clip được cho là ghi lại hình ảnh nam ca sĩ đi bưng bê tại quán cafe vỉa hè để kiếm sống ở quê nhà. Hoài Lâm hiện chưa có bất kỳ động thái gì trước sự việc, điều đó càng khiến các fan của anh chàng đứng ngồi không yên.

Thông tin này nhanh chóng gây bão mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng do không đi hát cộng với việc ly hôn khiến kinh tế của Hoài Lâm bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nên anh phải đi làm thêm để có thêm thu nhập.

Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến không đồng ý với suy luận này và cho biết có khả năng Hoài Lâm chỉ tranh thủ phụ giúp gia đình hoặc bạn bè trong thời gian rảnh rỗi mà thôi.

Ngay sau khi loạt thông tin này xôn xao trên mạng xã hội, một người bạn thân thiết của Hoài Lâm đã nhanh chóng lên tiếng và phủ nhận thông tin đồn thổi.

Người này chia sẻ: "Ôi giời ơi, tôi đọc mà buồn cười quá đi mất. Mẹ nuôi của Lâm có nguyên cái quán cafe to ở Vĩnh Long (khẳng định không phải cafe vỉa hè nhé), quán đó kinh doanh cả Bida luôn. Lâm hay sang đó chơi Bida rồi chắc sẵn tay phụ mẹ nuôi mình thôi".

hoai-lam-afamily-15934177001291289649160
hoai-lam-1550329-ngoisaovn-w795-h495

Được biết, thời gian gần đây Hoài Lâm đều ở quê tĩnh dưỡng sức khỏe thay vì ở Sài Gòn. Trước đó, trên trang cá nhân, Hoài Lâm cũng tiết lộ về chuyện sức khỏe không đảm bảo, tâm lý nặng nề cần thời gian điều chỉnh mới có thể quay lại việc đi hát.

Thời điểm khán giả nhận được thông tin Hoài Lâm - Bảo Ngọc đã ly hôn, có rất nhiều ý kiến khác nhau về sự việc này. Đặc biệt trong đó có nhiều ý kiến chỉ trích Bảo Ngọc là người khiến cho sự nghiệp của Hoài Lâm đi xuống.

hoai-lam-3-1593139116-20-width1000height1141

Không ngần ngại đối diện với những lời bàn ra tán vào bấy lâu nay, vợ cũ Hoài Lâm cũng đã giải thích rằng Hoài Lâm thấy mệt và không muốn phát triển chứ cô không phải là nguyên nhân khiến nam ca sĩ không chăm lo cho sự nghiệp. Người đẹp nhấn mạnh: "Thử hỏi có con cái, người vợ nào không muốn chồng mình thành công, có sự nghiệp. Em không phải là nguyên nhân mà Lâm bỏ sự nghiệp, để rồi bây giờ bọn em dừng lại như vậy. Không ai có thể điều khiển một ai nếu như họ không muốn, đừng nói vậy, tội cho em và cả con em".

Nhìn lại quá khứ nhiều năm về trước, Hoài Lâm đã từng là một gương mặt trẻ triển vọng, nhiều người đã nhìn thấy trước được anh chắc chắn sẽ là một ngôi sao sáng của showbiz Việt khi sở hữu ngoài hình ấn tượng và tài năng âm nhạc được công nhận. Tuy nhiên đúng là không ai đoán trước được điều gì, sau đó nam ca sĩ vướng nhiều lùm xùm khiến sự nghiệp sa sút nghiêm trọng. Đỉnh điểm, anh tuyên bố nghỉ ca hát 2 năm. Và mãi đến tận bây giờ Hoài Lâm vẫn chưa thể lấy lại đam mê cũng như trở lại con đường nghệ thuật./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link