Muôn kiểu quần dài hack dáng, kéo dài chân của sao Việt mà bạn nên học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Muốn update tủ đồ thì dưới đây là những kiểu quần vừa hack dáng vừa phong cách mà bạn nên sắm ngay.

Empty

Hương Giang vốn là mỹ nhân vô cùng tinh tế trong cách diện đồ. Nếu đi sự kiện, cô sẽ chọn các món đồ cực gợi cảm, khoe được vóc dáng nuột nà. Còn đi chơi, cô sẽ thiên về phong cách đơn giản, cá tính, thoải mái. Ví dụ như trong tấm hình này, cô chọn cho mình chiếc quần có màu sắc hài hoà với sơ mi chính. Có thể nói đâylà cách mix đồ cực chuẩn, không hề mờ nhạt. Để hack dáng, người đẹp khéo léo chọn quần ống rộng cạp cao, đẹp mê ly. 

Empty

Khác với Hương Giang, Phí Phương Anh lại mê quần baggy jeans xếp ly diện tôn chân. Với khả năng vừa cá tính lại vừa nổi bật thì chọn kiểu quần này cũng là điều dễ hiểu. Hay ho hơn là cô nàng còn phối quần với crop top hai dây viền xanh tông xuyệt tông nịnh mắt.

Empty

Nếu chán mặc quần jeans vì nóng và bí bách thì lời khuyên dành cho bạn đó là hãy ưu tiên những chiếc quần ống rộng chất liệu line mát mẻ. Những chiếc quần hợp mùa hè này vừa đảm bảo giúp chân dài, dáng chuẩn. Thực sự thi item Khánh Linh đang diện đây thật sự là item mà cô gái nào cũng nên có.

Empty

Ngọc Trinh là mỹ nhân sở hữu vô số kiểu quần độc lạ, hiểm hóc. Nếu bạn muốn phá cách hơn thì bạn cũng có thể bắt chước Ngọc Trinh "quẩy" một chiếc quần jeans chắp vá hết sức độc đáo, táo bạo như thế này.

Empty

Còn bạn là cô nàng công sở chuộng vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế thì đừng quên copy set đồ trắng đơn giản mà hiện đại này của Yến Trang. Lời khuyên dành cho bạn là chỉ cần sắm một chiếc quần jeans trắng, phối với crop top trắng và guốc mũi vuông  là bạn có được cả set đồ vừa đẹp vừa sang rồi đấy. 

Empty

Tương tự như chị của mình, theo đuổi phong cách thanh lịch, cô em Yến Nhi cũng khéo chọn chiếc quần âu xếp ly lưng cao để khoe dáng. Quần xếp ly chinh phục nhiều quý cô vì dường như chẳng kén dáng một ai cả.

Empty

Amee chọn cho mình kiểu quần jeans trên ôm, dưới loe kết hợp với crop top lệch vai gợi cảm. Nhìn cô diện chiếc quần này cũng cảm thấy hack dáng và trẻ ra vài phần đấy. 

Empty

Bạn gái Sơn Tùng luôn mê đồ cá tính. Cô nàng ghi điểm chỉ đơn giản là chọn một chiếc quần jeans ống rộng rách gối "chất chơi".

Empty

Linh Ka lại mê mệt quần jogger theo style sporty chic. Ai cũng chuộng phong cách này có thể bắt chước shopping để diện hè.

Empty

Nếu bạn sở hữu một đôi chân thon dài thẳng tắp na ná Hà Tăng, thì đừng ngại diện quần skinny. Đây là kiểu quần truyền thống có giá trị hack dáng vô cùng đỉnh cao. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link