Bảo Thanh khó xử khi chồng thật và "chồng hờ" lần đầu chạm trán?

( PHUNUTODAY ) - Trong buổi offline với người hâm mộ của Bảo Thanh, lần đầu tiên ông xã của cô và diễn viên Anh Dũng - chồng trong phim "chạm trán".

Mới đây, diễn viên Bảo Thanh đã tổ chức buổi offline với người hâm mộ tại Hà Nội. Sau vai diễn trong "Sống chung với mẹ chồng", cô được đông đảo khán giả yêu mến. Buổi offline còn có sự góp mặt của gia đình Bảo Thanh. Có thể nói, sau hàng loạt những scandal không hay vợ chồng nữ diễn viên vẫn giữ được hạnh phúc.

ba0-thanh 2

 "Bộ ba oan gia" trong "Sống chung với mẹ chồng".

Ngoài ra, dàn diễn viên trong phim như "mẹ chồng" Lan Hương, người chồng màn ảnh diễn viên Anh Dũng, MC Hương Giang cùng rất đông fan của Bảo Thanh cũng có mặt tại sự kiện đặc biệt được tổ chức lần đầu tiên của cô.

ba0-thanh 1

 Ông xã của Bảo Thanh cũng góp mặt trong sự kiện.

Với sự dẫn dắt của MC xinh đẹp, buổi họp fan đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng với những màn giao lưu ấn tượng giữa các diễn viên nổi tiếng và khán giả.

ba0-thanh 3

 Rất đông người hâm mộ có mặt trong buổi offline của Bảo Thanh.

Hàng loạt những cảnh phim gây sốt của Bảo Thanh và Anh Dũng cũng được tái hiện, thậm chí cặp diễn viên còn hoán đổi vị trí nhân vật diễn lại cảnh tát khá chân thực khiến fan thích thú.

Đáng chú ý, khi đáp lại yêu cầu của fan, Bảo Thanh đã có màn biểu diễn tình tứ bên chồng, cô không ngại ôm chặt anh thể hiện tình cảm khi hát ca khúc 'Tình thôi xót xa'.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link