Bảo Thanh gần 1 tháng sau sinh lại càng sành điệu với loạt outfit cá tính, chất chơi

( PHUNUTODAY ) - Chán làm công chúa, Bảo Thanh gần 1 tháng sau sinh "lên đồ" với quần đùi, áo thun trẻ trung.

Ở thời điểm hiện tại, Bảo Thanh chính là bà mẹ bỉm sữa được cộng đồng mạng dành nhiều sự quan tâm. Không chỉ gây sốt với vóc dáng thon gọn mà đến phong cách thời trang của bà mẹ 2 con cũng làm nhiều người ngẩn ngơ. Mới đây gây lú với gout ăn mặc chất chơi miễn bàn. 

Empty

Cô chọn áo hoạ tiết "ăn chơi", quần đùi kẻ sọc đơn giản, style cá tính mà chính cô ví như thanh niên. Đi kèm bộ cánh, bà mẹ 2 con còn mang sneakers hầm hố và đội mũ vải "hack tuổi". 

Empty

Trước đó, mỹ nhân 9X cũng chọn cho mình style năng động và khoẻ khoắn khi ra phố với áo phông, nón mũ và kính mát. 

Còn nhớ trong thời kì mang bầu, người đẹp Về nhà đi con lúc nào cũng khiến dân tình mê mẩn trước những bộ váy bồng bềnh đậm chất công chúa. 

Empty

 Bảo Thanh còn khéo chọn đồ lựa chọn kết thân ở thời điểm này chính là những bộ váy xoè bồng bềnh điệu đà. Đây là trang phục không chỉ giúp "hack dáng" mà còn ăn gian tuổi tác đáng gờm.

Empty

Ngoài kiểu dáng váy tay bồng, váy xoè, váy dài... luôn được thay đổi trong mỗi tấm ảnh, màu sắc và hoạ tiết trang phục cũng đa dạng. Thông qua cách chọn trang phục và phụ kiện đi kèm khéo léo, Bảo Thanh cũng được nhiều người khen ngợi.

D chỉ vừa sinh con hơn 1 tháng, nữ diễn viên đã biết cách làm mới hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Thêm các cách ăn diện đơn giản với áo phông ngoài cách tận dụng mốt "giấu quần" của Bảo Thanh dưới đây, các chị em hội bỉm sữa sẽ không còn lo hình ảnh của mình bị xuề xoà và nhàm chán:

Empty

Chị em có thể chuyển sang mix áo phông cùng chân váy dài. Những mẫu chân váy có màu sắc tươi sáng vừa phải, có điểm nhấn là xẻ tà hoặc bất đối xứng sẽ giúp mẹ bỉm trông trẻ trung và "hack" dáng hiệu quả hơn. 

Empty

Nên "tránh xa" item này kẻo già hoá vẻ ngoài và chuyển sang kết thân cùng chân váy ngắn.Váy ngắn vẫn là "chân ái" dành cho những mẹ bỉm muốn vẻ ngoài trông trẻ trung và sành điệu hơn. Chỉ cần chọn khéo dáng váy chữ A xoè nhẹ và màu sắc, hoạ tiết là được. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link