Bảo Thanh và dàn sao Việt gửi lời chúc mừng sinh nhật bố Sơn của "Về nhà đi con"

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp sinh nhật của NSND Trung Anh, Bảo Thanh cùng dàn sao "Về nhà đi con" gửi nhiều lời chúc đến "bố Sơn".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh đã viết những lời chúc gửi đến NSND Trung Anh. Bảo Thanh còn đăng tải loạt hình đã chụp với NSND Trung Anh cách đây không lâu. "Chúc mừng sinh nhật số Sơn "xoăn" của cái Thư nha. Con chúc bố thật nhiều nhiều nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Chúc bố sẽ có thêm thật nhiều vai diễn oách xà lách nữa bố nhớ. Mà bố ơi con nói nhỏ cười nhiều như tấm ảnh đầu tiên là đẹp trai lắm đấy bố", bà mẹ hai con xúc động viết.

Empty

NSND Trung Anh bình luận cảm ơn đến Bảo Thanh: "Cảm ơn bình rượu mơ của bố. Nhanh nhanh lên rồi đi làm phim tiếp con nhé".  Bảo Hân đã viết: "Chúc mừng sinh nhật bố Trung Anh của bọn con. Con chúc bố luôn luôn mạnh khỏe, phong độ và vui vẻ hạnh phúc trong cuộc sống. Con chúc bố gặp thật nhiều may mắn trong công việc của bố ạ".

198679947_172295264861507_5634174153685263530_n-ngoisaovn-w828-h1168

NSƯT Trung Anh sinh năm 1961 ở Đức Thọ, Hà Tĩnh, anh từng có một tuổi thơ đầy đau thương và mất mát vì chiến tranh.

Năm 17 tuổi, anh trở thành một trong những hạt nhân đầu tiên của lớp đào tạo diễn viên khóa 1 của Nhà hát Kịch Việt Nam cùng Lan Hương, Đỗ Kỷ, Quốc Khánh, Trọng Trinh. Nam nghệ sĩ được khán giả truyền hình yêu thích qua các bộ phim như “Nơi ẩn nấp bình yên”, “Ngự lâm không kiếm”, “Hôn nhân trong ngõ hẹp”, “Nếp nhà”...

Năm 2017, với vai Lương Bổng trong “Người phán xử”, anh nhận giải thưởng Cánh Diều Vàng cho hạng mục "Nam diễn viên phụ xuất sắc". Thời gian gần đây, NSƯT Trung Anh tiếp tục gây “sốt” với bộ phim chủ đề gia đình “Về nhà đi con”.

Được biết, đến năm 37 tuổi nam nghệ sĩ mới kết hôn, vợ anh tên Minh Hiếu, kém anh 10 tuổi và làm nghề kế toán. Chị sống cùng khu phố và lại là fan của anh nên khi về chung một nhà, chị dễ dàng hiểu và thông cảm cho công việc của chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link