Lâu lắm mới khoe ảnh vóc dáng, Bảo Thanh đã sở hữu gout ăn mặc chuẩn bà bầu

( PHUNUTODAY ) - Cứ nhìn vào set đồ mà cô diện, hẳn ai cũng nhận ra đây là phong cách rất phổ biến của hội bà bầu.

Bảo Thanh đã tạm dừng đóng phim để chuẩn bị cho kế hoạch sinh con, vào tháng 9 vừa qua. Cô ít đăng tải ảnh trên trang cá nhân như trước, đa phần là ảnh chụp cận mặt khoe nhan sắc long lanh và rạng rỡ. Có lẽ chính vì thế mà người hâm mộ lúc nào cũng "săn đón" nhiệt tình những bức ảnh của cô. Có thể thấy dù mang thai những tháng giữa thai kì, Bảo Thanh dường như không quá tăng cân.

Empty

Mới đây nhất, Bảo Thanh lần đầu khoe trọn vóc dáng trong hình ảnh ra phố đi dạo sau khi thông báo có bầu lần 2.. Bên cạnh sắc vóc vẫn xứng danh mỹ nhân của "Vũ trụ VTV", bộ cánh mà Bảo Thanh chọn khoác lên mình càng làm dân tình thích thú hơn. 

Empty

Bảo Thanh trước đây vốn là quý cô rất mê diện trang phục ôm body để phô diễn đường cong vóc dáng. 

Empty

Vốn có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng 3 vòng chuẩn chỉnh, người đẹp 9X cũng thường ưu tiên những item mang màu sắc tươi sáng và nổi bật.

Empty

Khi mang bầu, cô đổi sang phong cách đậm chất"Cô bé mùa Đông". Nhìn vào trang phục của nữ diễn viên, từ chiếc đầm hoa suông rộng, đôi giày búp bê bệt đến chiếc túi đeo cỡ lớn..., 

Empty

Một thời gian trước, Bảo Thanh cũng chọn cho mình dáng đầm sơmi rộng thùng thình mang họa tiết chấm bi để trưng diện. 

Sở dĩ có thể cho rằng giày bệt và đầm suông rộng được cho là combo thời trang quen thuộc của hội mẹ bầu là vì tính năng thoải mái, đơn giản và sành điệu mà cả 2 item mang đến.

Ngoài Bảo Thanh, hầu hết các mỹ nhân làng giải trí đều chọn kết thân cùng combo trang phục này mỗi khi ra phố. Họ có những hướng mix match và chọn lựa váy áo khác nhau. Dưới đây là những lối diện đầm suông cùng giày dép bệt theo nhiều style của các bà bầu Vbiz:

1. Bà bầu gợi cảm, quyến rũ

Empty

Chuộng đầm dây mát mẻ và phóng khoáng, Đông Nhi mang đến hình tượng mẹ bầu gợi cảm nhất nhì Vbiz. 

Empty

Hà Hồ biến hóa liên tục khi mang bầu làm ai cũng xuýt xoa. Nếu như chiếc váy dài bên trái phù hợp để đi dạo phố, mẫu váy sequin lấp lánh và sành điệu bên phải là dành để đi tiệc.

2. Bà bầu dịu dàng, nữ tính

Empty

Sara Lưu yêu thích hóa thành công chúa với những bộ váy ngắn vàchọn giày bệt hay sandals, bà bầu song sinh lại chuộng sneakers trắng khỏe khoắn để làm điệu cho phong cách.

Empty

Hoàng Oanh thời gian mang bầu cũng trung thành với combo váy xòe và giày thể thao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link