Bảo Thanh bức xúc trước tin đồn phù mặt, phù chân trong thời gian bầu bí

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thanh cho rằng đây là việc làm "quá ác" bởi vừa bịa đặt lại vừa dùng hình ảnh của cô không xin phép.

Dù đã thông báo lui về hậu trường chăm sóc lo gia đình nhưng Bảo Thanh vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ. Mọi nhất cử nhất động của nữ diễn viên đều trở thành chủ đề bàn tán.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh mới đây bày tỏ sự bức xúc khi trên mạng xã hội lan truyền thông tin lan truyền cô đang bị phù mặt và phù tay chân. Bảo Thanh nhấn mạnh "Đã bịa chuyện trắng trợn lại còn ăn cắp ảnh của bà bầu là rất quá đáng". 

bao-thanh-buc-xuc 1

Trước đó cô cũng tức giận khi có người so sánh cô với một cô gái còn xuân sắc và chê bai cô. "Bao nhiêu ảnh trẻ xinh thì không lấy làm ví dụ. Toàn rình lấy dăm cái ảnh mặc áo dài bới tóc để mang ra chê già. Xong lại còn đi so sánh người sinh con rồi với gái xuân. Ơ kìa... làm người ai làm thế, ăn cắp ảnh của người ta không xin phép người ta còn chưa nói gì đâu nhé... Quá tồi tệ", Bảo Thanh khó chịu.

bao-thanh-buc-xuc 2

Cách đây không lâu, Bảo Thanh vô cùng hạnh phúc thông báo về mang bầu lần 2:"Bin anh và Bin em sung sướng vì sắp có bản sao thứ 3 xuất hiện. Cảm ơn cuộc đời".

Cách đây một thời gian, Bảo Thanh từng ẩn ý thông báo việc mang thai bé thứ 2: "Sắp tới là sẽ ở nhà 'ăn bám' chồng, thôi thì 2 mẹ con sẽ tình nguyện là 'cây văn nghệ' mua vui cho bố, nấu những bữa ăn ngon nịnh bố, cùng nhau tạo ra những pha 'khó đỡ', rồi cùng nhau chuẩn bị thật tốt để đón chào em của Bin Bảo chứ".

Diễn viên Bảo Thanh kết hôn với ông xã làm trong ngành Công an vào năm 2011. Ông xã là người luôn đồng hành với cô trong các sự kiện và là hậu phương vững chắc cho cô yên tâm tham gia nghệ thuật. Cặp đôi hiện đã có với nhau 1 cậu con trai 9 tuổi rất kháu khỉnh. 

"Chồng tôi rất tâm lý, biết thông cảm cho công việc của vợ. Anh để tôi tự do, thoải mái làm những gì mình thích. Khi tham gia phim mới, tôi bị chi phối bởi cảm xúc của nhân vật. Tôi nói chuyện với anh: "Nếu một ngày em về nhà với đôi mắt sưng húp, gương mặt nặng nề, mong anh đừng chất vấn em, cứ để em yên là được". Nhiều hôm, tôi đi quay về mệt, anh không làm phiền, chỉ quan tâm bằng những hành động nhỏ như pha cho vợ cốc nước cam, bật nước nóng để vợ tắm. Anh cũng không gặp áp lực khi vợ là diễn viên, được nhiều người biết. Do tôi thường xuyên chia sẻ ảnh chồng, con nên khán giả biết đến anh khá nhiều. "Đi đâu mọi người cũng nhận ra anh", chồng từng tự hào nói với tôi như vậy", Bảo Thanh chia sẻ về ông xã.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link