Bảo Thy dạo gần đây toàn diện đồ rộng thùng thình làm dấy lên nghi vấn đang mang thai con đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Khoảng thời gian gần đây, nữ ca sĩ vẫn dành thời gian đi nghỉ ở những khu du lịch hạng sang, đắt đỏ như thường lệ nhưng có vẻ rộng rãi, giấu vòng 2 hơn.

Gần 2 năm kết hon, người hâm mộ của "Công chúa bong bóng" cũng rất mong chờ tin vui của cặp đôi. Khoảng thời gian gần đây, nữ ca sĩ vẫn dành thời gian đi nghỉ ở những khu du lịch hạng sang, đắt đỏ như thường lệ nhưng phong cách ăn mặc của cô lại có phần lạ lùng hơn ngày thường.

Empty

Đầu tiên phải kể đến đó chính là shoot hình chụp vô cùng nghệ thuật với chiếc áo sơ mi trắng oversize mỏng tang này. Cô vô tình lộ vòng 2 có phần tròn trịa của người đẹp. Đáp trả lại loạt câu hỏi dồn dập đó, Bảo Thy vẫn giữ thái độ im lặng.

Empty

Sau đó, cô nàng lại tiếp tục đăng tải một tấm hình dạo chơi với tinh thần vui phơi phới trong chiếc áo blouse màu cam đậm. 

Empty

Ở góc chụp cận và do làn gió mà chiếc áo lụa mỏng manh lại lấp lửng vòng 2 lùm lùm của cô.

Soi lại trang cá nhân của cô thì dân tình bỗng nhận thấy, dù có đăng tải xen kẽ ảnh diện bikini khi đi du lịch nhưng lại là cùng 1 địa điểm. Tuyệt nhiên, những item váy áo rộng rãi xuất hiện nhiều hơn.

Empty

Cô chọn màu đen để mặc nhiều hơn, trong đó có item váy suông rộng rãi này.

Empty

Bảo Thy trước đây từng chia sẻ rất thích mặc áo phông nhưng gần đây phong cách khỏe khoắn, thoải mái này không khỏi làm người xem phải suy nghĩ.

Empty

Đồng hành trong những chuyến du lịch của quý cô cũng đồng thời là những chiếc đầm maxi chiết ly nhún vào phần bụng trước, ngay sát chân ngực. 

Empty

Cô tạo dáng với bikini cũng không còn tự tin khoe sọc bụng săn chắc như trước, mà thay vào đó là khoác thêm chiếc áo.

Empty

Đầm body bó sát cơ thể luôn là item ruột của mỹ nhân 8X ngầm khẳng định body chất lượng ở độ tuổi U35 trước đó. Đợt tết cô còn tự hào khoe như thế này.

Phía vợ chồng Bảo Thy và Phan Lĩnh vẫn chưa chính thức lên tiếng khẳng định tin vui. Nếu thật sự có baby thì chắc chắn nữ ca sĩ sẽ lựa chọn thời điểm hợp lý để thông báo như Phanh Lee, Hà Hồ hay Hòa Minzy.. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link