Học lỏm các công thức làm đẹp da của các mỹ nhân làng hương sắc Việt

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi chúng ta thường nghĩ các ngôi sao sẽ phải dùng nhiều sản phẩm uống cao siêu, nhưng thực chất họ lại chăm sóc da từ những thức uống gần gũi và mua đâu cũng có.

Cấu tạo của da gồm có 3 tầng là thượng bì, trung bì và hạ bì. Cấu trúc nền nằm bên dưới tầng thượng bì là yếu tố then chốt đem lại sự mềm mịn và căng sáng cho làn da. Thành phần của cấu trúc nền là sự liên kết của các protein dạng sợi (collagen) và proteoglycan.

Để chăm sóc da khỏe đẹp thì chăm sóc từ bên trong là phương pháp hữu hiệu nhất. Những tưởng các nàng hậu sẽ uống toàn thuốc làm đẹp nhưng thực chất họ lại chăm sóc da từ những thức uống gần gũi và mua đâu cũng có. 

Combo được cả dáng lẫn da với cần tây

Cần tây có hàm lượng chất dinh dưỡng cao, trong đó có vitamin A, B, C, chất xơ và khoáng tố vi lượng, chống oxy hóa mạnh, tác động tích cực đến quá trình chuyển hóa và loại bỏ chất béo trong cơ thể.

Empty

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang tận hưởng những khoảnh khắc ở nhà tránh dịch nhưng vẫn không quên làm nước ép cần tây, táo và dứa. Nàng hậu xứ Thanh còn cứ ngỡ rằng mình không uống nổi vì mùi khó chịu thế nhưng khi thành phẩm lại thơm ngon nức nở.

Smoothie hoa quả và sữa chua

Thời tiết nóng nực, làn da sẽ bị đổ nhiều dầu và dễ sinh mụn nếu chị em không biết cách hạ nhiệt cơ thể. 

Empty

Hoa hậu Kỳ Duyên có 1 làn da mộc đẹp, thậm chí gương mặt không dặm 1 lớp phấn nào. Cứ mỗi đợt giảm cân là chân dài Nam Định lại làm sữa chua hoa quả để nhâm nhi.

Empty
Empty

Đỗ Thị Hà làm sinh tố hoa quả bằng cách cấp đông trái cây vào ngăn đá rồi cho vào máy xay sinh tố. Cô còn ăn xen kẽ với cả sữa chua và ngũ cốc để giữ dáng và làm đẹp da.

Empty

Cô em út của làng hương sắc là Lương Thuỳ Linh cũng mê mệt tô sữa chua Hy Lạp trộn các loại hạt khô. 

Theo bảng thành phần dinh dưỡng thì sữa chua Hy Lạp chứa nhiều protein, chất béo và calo hơn sữa chua thông thường. Tinh bột khi vào cơ thể chắc chắn sẽ chuyển hoá thành đường mà đường ngọt thì không hề tốt cho làn da chút nào nên đa phần đều trung thành với dòng sữa chua này. 

Khi chọn ăn sữa chua với hoa quả, bạn nên chọn loại ít đường hoặc không đường vì hoa quả đã giúp bạn tạo độ ngọt tự nhiên.

Nước đậu đen rang detox làn da

Đậu đen rất được đánh giá cao bởi hàm lượng protein và chất xơ dồi dào, nhiều vitamin và khoáng chất có lợi, cùng các loại axit amin mà cơ thể không tự tổng hợp được. 

Empty

Rang đậu đen và hãm lấy nước uống là một trong những cách giải nhiệt nhanh, giúp da sáng mịn, hạn chế sinh mụn. Thanh Hằng đã áp dụng và lội dòng lão hoá từ U40 hoá gái xuân.

Empty

Là con người sinh ra từ buôn làng nên hoa hậu H'Hen Niê cũng chỉ áp dụng thức uống bột đậu dinh dưỡng. Hỗn hợp này như 1 dạng whey protein cho chị em đam mê tập luyện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link