Diện cùng một chiếc đầm kiêu sa, hai thành viên SNSD "bất phân thắng bại"

( PHUNUTODAY ) - Yuri quá nóng bỏng với làn da ngăm, Taeyeon lộng lẫy như công chúa và còn hack tuổi trẻ trung.

Taeyeon và Yuri là những người bạn, người chị em thân thiết trong cùng một nhóm nhạc SNSD. Mới đây cả hai đã có màn đụng độ chung mẫu váy rất thú vị. Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh dưới đây và bạn sẽ tự tìm thấy được câu trả lời cho riêng mình.

Empty

Yuri khoe sắc vóc vô cùng nuột nà trong thiết kế của thương hiệu Blumarine. Chiếc đầm với thiết kế cổ yếm, xẻ tà đã làm nổi bật lợi thế vóc dáng,  đôi chân thon dài, mướt mắt.

Empty

Yuri giữ mọi thứ ở mức đơn giản, từ kiểu tóc búi rẽ ngôi giữa, đôi khuyên tai dây mảnh đều giúp làm nổi bật độ long lanh của chiếc đầm.

Empty

Phải công nhận, diện mạo của "ngọc trai đen" nhà SNSD ngày hôm đó vô cùng sang trọng, đẳng cấp và toát lên nét gợi cảm khó rời mắt.

Empty

Thua kém Yuri về chiều cao nhưng Taeyeon vẫn tỏa sáng rực rỡ trong thiết kế của Blumarine. Nhờ kiểu tóc mái bằng mà diện mạo của Taeyeon mang đến vẻ ngọt ngào, nữ tính vô cùng. 

Empty

Cô còn khéo làm tôn lên bờ vai gợi cảm, vòng eo thon gọn cùng cặp chân nuột. Mọi ưu điểm cũng được tôn lên khéo léo khi diện mẫu đầm cổ yếm này. Và dù có vóc người nhỏ nhắn nhưng nét sexy của Taeyeon cũng chẳng hề thua kém mỹ nhân Kpop nào.

Tuy nhiên điều đáng nhấn mạnh nhất chính là cách nhấn nhá trang sức, phụ kiện vô cùng khéo léo. Đàn chị đã có thêm vẻ lộng lẫy, hào nhoáng nhưng vẫn hài hòa, tinh tế. Thêm nữa, layout trang điểm với phần mắt được phủ nhũ, tông màu hồng tươi tắn làm chủ đạo cũng giúp Taeyeon hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn công chúa sang chảnh. Chưa kể là cô cũng đã hơn 30 cho nên việc ăn diện này làm cô trở nên trẻ trung và nổi bật rất nhiều.

Empty

Có thể hấy cả Yuri và Taeyeon mỗi người đều đẹp theo một cách riêng, khó lòng mà chọn ra kẻ thắng người thua. Nếu như Taeyeon ngọt ngào và kiêu sa như công chúa thì Yuri lại gợi cảm, đầy tao nhã. Đây là màn đụng hàng "bất phân thắng bại" giữa hai mỹ nhân nhà SNSD.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link