Bảo Thy đáp trả khi bị mỉa mai thương xót cho Britney Spears nhưng vô tâm chuyện dân bị lừa gạt

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thy cho biết chỉ lên tiếng ủng hộ hay phản đối những điều mình chứng kiến và thấy rõ trước mắt, còn ai làm sai đã có pháp luật giải quyết.

Vào ngày 24/6, Bảo Thy đã đăng tải dòng trạng thái dài chia sẻ cảm xúc sau khi đọc tin tức về Britney Spears. Tuy nhiên, mọt netizen bất ngờ vặn vẹo chuyện xót thương cho sao quốc tế của Bảo Thy. Người này viết: "Lang băm lừa gạt người dân 14 năm nay từ người giàu đến kẻ nghèo sao không thấy nghệ sĩ việt lên tiếng thương xót. Giờ lại xót cho 1 cô gái nước Mỹ ở trong ngôi nhà vài chục triệu đô thành công và tài giỏi. Xót thiệt"!

Đọc được bình luận mỉa mai này, Bảo Thy lập tức lên tiếng đáp trả. Cô giải thích rõ ràng: "2 việc có không liên quan đến nhau em à! Ai làm sai thì sẽ có pháp luật, mình chỉ lên tiếng ủng hộ hay phản đối những điều mình chứng kiến và thấy rõ trước mắt thì sự ‘góp phần’ của mình mới có giá trị. Em nhỏ tuổi trải đời được bao nhiêu mà sao lời lẽ đọc vào chán thế. Cần có cái nhìn tình cảm hơn với cuộc sống nha em ơi".

baothy

Bảo Thy xưa nay vốn thường xuyên đáp trả thẳng thắn những bình luận tò mò không hay.

Là một trong những ca sĩ đình đám một thời, Bảo Thy hiện tại đã hạn chế hoạt động nghệ thuật, cô lui về tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng. Có thể thấy trong cuộc hôn nhân hiện tại Bảo Thy đang rất hạnh phúc, những bài viết trên mạng xã hội của nữ ca sĩ cho thấy ông xã đại gia luôn tạo nhiều bất ngờ cũng như dành những điều tuyệt vời nhất cho bà xã.

Mới đây, một fan đặt câu hỏi: "Em thấy chị ít công khai chồng chị lên mạng xã hội, do sợ ảnh hưởng gì vậy ạ?", giọng ca Công chúa bong bóng ngay lập tức đáp: "Chị không muốn cuộc hôn nhân của mình mất đi sự riêng tư, chị cũng hiểu khán giả và fan rất quan tâm đến mái ấm nhỏ của chị. Thế nên lâu thật lâu vào những dịp đặc biệt chị cũng he hé chút xíu để chia sẻ với mọi người chị đang rất hạnh phúc và bình yên bên anh Mập của chị".

baothy2

Tiếp theo đó nhiều khán giả cũng thắc mắc "anh Mập" đã làm như thế nào để cưa đổ được Bảo Thy? cô bật mí thêm: "Anh là người tốt, hài hước bản lĩnh và rất yêu thương gia đình. Vì vậy nên chị đổ, chị nghĩ một khi đã là duyên số thì tránh cũng không được".

Bảo Thy vẫn nhận thấy rất nhiều điểm tốt ở nửa kia: "Anh là một người không biết lãng mạn, cũng chẳng biết nói ngôn tình. Chỉ biết rằng anh luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho Thy cũng như mọi người xung quanh từ những chuyện nhỏ bé nhất. Anh cực kì tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Thy nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả, càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link