Bảo Thy và loạt sao Việt chẳng ngại đầu tư bộ "vuốt" đẳng cấp và xa xỉ

( PHUNUTODAY ) - Loạt sao Việt hệ sang chảnh bậc nhất Vbiz khi khởi xướng ra xu hướng độc lạ mà chắc "khó ai làm lại" được như này.

Bảo Thy hiện từ khi về chung một nhà với ông xã doanh nhân tài giỏi, luôn hạnh phúc trong từng khung hình vương giả chia sẻ trên trang cá nhân với túi xách, đồ hiệu đếm không xuể. Mới đây, dân tình được phen bất ngờ khi xu hướng làm đẹp mới của nữ ca sĩ mà có lẽ chỉ có giới nhà giàu mới có khả năng thực hiện.

Empty

Bảo Thy khoe bộ "vuốt" siêu đắt đỏ: "Hãy nhìn vào chiếc móng tay Princess chứ đừng để ý bàn tay siêu ú nù của Thy nha. Quà 8/3 của anh trai tặng Thy đó, có hột xoàn, vương miện cưng ghê".

Nói gì thì nói, có một bộ nail lung linh cũng giúp phái nữ tự tin và sành điệu thêm vài chân kính. Cũng cùng ý tưởng với nữ ca sĩ "Ngôi nhà hoa hồng", nhiều sao nữ, hotgirl khác cũng chăm chút cho bộ vuốt với đá sáng.

Empty

Phương Mỹ Chi nay đã lớn phổng phao và cô nàng càng chú ý chăm chút tới diện mạo bản thân hơn. 

Empty

Joyce Phạm - ái nữ đại gia của Minh Nhựa mê mẩn móng vuông màu nude nhưng độc chiêu của cô nàng là "chơi" thêm charm bướm.

Empty

Ngọc Trinh tậu bộ móng chỉ dùng cho 1 buổi chụp hình chỉ vài tiếng. Từng phần đá gắn trên móng của cô đều được chỉn chu, tỉ mẩn.

Empty

Ngọc Thảo làm nail xong ưng quá mua thêm chiếc ốp điện thoại tông xuyệt tông cho hợp tâm trạng. Móng cô nàng không để quá dài mà đan xen dũa móng vuông, nhọn và tròn. 

Empty

Nữ diễn viên Huyền Lizzie tuy than thở rằng mất cả 4 tiếng đồng hồ để tậu được bộ móng nhưng thành quả rất ưng ý. 

Empty

"Công chúa làng rap" Pháo nâng tầm đẳng cấp của mình lên hơn khi làm móng mix & match cùng với chìa khóa xe hơi.

Nếu là người chưa từng đi làm móng hay ít khi biết điệu đà thì có lẽ nàng nên chú ý một số lưu ý nhỏ sau.

Dành thời gian rảnh ít nhất nửa ngày

Một bộ móng càng nhiều chi tiết càng tốn nhiều thời gian để thực hiện. Tuy ngày nay có nhiều công nghệ mới, người thợ có thể dán hình lên móng thay vì vẽ thủ công. Bạn có thể mất đến nửa ngày để thực hiện.

Chuẩn bị chi phí phù hợp

Để làm được bộ móng đẹp và chuẩn đến từng chi tiết, người thợ mất khá nhiều thời gian và chất xám. Cộng thêm chi phí đá và phụ kiện gắn lên móng mà bộ móng có thể tốn đến tiền triệu.

Chọn mẫu móng phù hợp với công việc/hoàn cảnh

Nhiều chị em làm móng thường theo ngẫu hứng và không có kế hoạch. Một số trường hợp làm móng không phù hợp với công việc/hoàn cảnh dẫn đến phải đi tháo móng ngay sau đó. Ví dụ như Cô nàng Chi Pu đã phải cắt phăng luôn chiếc móng tay mới tậu chỉ vì móng dài không thể check được vân tay để vào nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link