5 kiểu nail màu đen giúp bạn trở nên sang trọng và quyến rũ hơn

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo những gợi ý dưới đây sẽ giúp nàng có thêm nhiều ý tưởng biến tấu độc đáo khi sơn móng tay màu đen.

Sơn móng tay màu đen trắng

Chỉ với 2 màu đen trắng cơ bản là bạn đã có ngay những bộ mẫu móng xinh xinh với đủ những biến tấu hoạ tiết khác nhau. Đặc biệt, xu hướng sơn móng tay màu đen trắng dù đã có khá lâu nhưng đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bạn nên cắt móng vuông khi sơn móng tay màu đen trắng để trông đẹp mắt và thời trang hơn nha.

Empty

Sơn móng tay màu đen bóng

Sơn bóng dường như đã trở thành chất liệu làm đẹp quen thuộc của phái đẹp. Đồng thời, bởi sự đa dạng màu sắc, chị em có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu màu sơn bóng thời thượng. Sự kết hợp hài hoà giữa sơn bóng và màu đen sẽ giúp nàng có một bộ móng vô cùng xinh đẹp và thời trang. Vì thế, các tín đồ làm đẹp ngại gì mà không thử sơn móng tay với màu đen bóng này.

Empty

Sơn móng tay màu đen nhám

Sơn nhám chính là một gợi ý không tồi dành cho bạn. So với sơn bóng thì sơn nhám được các nàng ưu ái hơn hẳn bởi sự nền nã và sang trọng của nó. Việc nâng tông da siêu đỉnh của màu đen cùng với sự mịn màng và cứng cáp mà sơn nhám mang lại, sơn móng tay màu đen nhám là một sự kết hợp hoàn hảo. Hơn nữa, nàng còn có thể biến tấu sơn móng tay màu đen nhám cùng với hoạ tiết đính đá tùy ý.

Empty

Sơn móng tay màu đen đính đá

Những mẫu nail đính đá ghi điểm tinh tế và sang trọng của nó. Mẫu nail này khá đơn giản, các nàng chỉ cần sơn một lớp gel rồi tha hồ đính đá theo sở thích của bản thân. Nếu nàng đang lăn tăn không biết nên chọn màu sơn gì để phù hợp với mẫu nail đính đá thì màu đen chính là gam màu hoàn hảo. Màu đen kết hợp cùng với đính đá sang chảnh thì sơn móng tay màu đen đính đá sẽ giúp nàng trông cực kỳ thời thượng, quyến rũ và tự tin.

Empty

Sơn móng tay màu đen kim tuyến

Sơn móng tay màu đen kim tuyến được các chị em yêu thích. Bởi lẽ, chính nhờ sự kết hợp tuyệt vời của màu đen huyền bí cùng với kim tuyến lung linh sẽ giúp các nàng thêm phần kiêu sa, huyền bí và thu hút mọi ánh nhìn. Nếu như trước đây kim tuyến thường được sử dụng ở cả bàn tay thì ngày nay chỉ sơn kim tuyến ở một vài ngón đang là mốt.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link